หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

1aaaaGU


แกรนด์ยูนิตี้รุกขยายกลุ่มเป้าหมายในเมืองยึดทำเลติดรถไฟฟ้า พร้อมปรับแบรนดิ้งใหม่ ตั้งเป้าดันยอดขายกว่าเท่าตัวในปีนี้ นำเสนอแนวคิด Simply Makes Sense. ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตบนเหตุผลของตัวเอง

   บริษัทแกรนด์ยูนิตี้ดิเวลล็อปเมนท์จำกัด (Grand Unity Development Co., Ltd.) หนึ่งในบริษัทชั้นนำผู้ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์คอนโดมิเนียมในเครือบริษัทยูนิเวนเจอร์จำกัด (มหาชน) พร้อมเดินหน้าธุรกิจในปี 2561 รุกขยายกลุ่มเป้าหมายในเมืองด้วยทำเลใหม่ติดรถไฟฟ้าพร้อมการปรับแบรนดิ้งใหม่ให้ชัดเจนเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Simply Makes Sense. เดินหน้าเปิดตัวสี่โครงการคอนโดใหม่โดยในปี 2561 นี้บริษัทตั้งเป้ายอดขาย 10,000 ล้านบาทโดยเป็นการเติบโตประมาณ 160% จากปีที่ผ่านมา (ยอดขายในปี 2560 อยู่ที่ประมาณ 3,800 ล้านบาท)

        ในปีนี้แกรนด์ยูนิตี้พร้อมเสริมศักยภาพในการแข่งขันเพื่อตอบโจทย์การตลาดที่มีการแข่งขันสูงและไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัยที่เปลี่ยนแปลงไปด้วยการขยายกลุ่มเป้าหมายขึ้นสู่ตลาดบนมากขึ้นกับการเสนอทำเลใหม่ติดสถานีรถไฟฟ้าจากโครงการเดิมที่ได้ทำเลใกล้รถไฟฟ้า 500 เมตรถึง 1 กิโลเมตรเป็นทำเลติดสถานีรถไฟฟ้าเพื่อรับกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อมากขึ้นโดยได้ 4 ทำเลที่มี 4 จุดเด่นพร้อมเปิดตัวในปีนี้ซึ่งทั้ง 4 โครงการนี้มีมูลค่ารวมกว่า 12,000 ล้านบาท

      และอีกหนึ่งกลยุทธ์หลักของปีนี้คือการสร้างตัวตนและเอกลักษณ์ของแบรนด์ให้ชัดเจนขึ้นโดยยกแนวคิด Simply Makes Sense สื่อวิสัยทัศน์ของแบรนด์ในการสื่อสารถึงกลุ่มลูกค้าและผู้ลงทุนว่าบริษัทใส่ใจทุกรายละเอียดและเข้าใจในกลุ่มลูกค้าเพื่อให้ผู้พักอาศัยได้ใช้ชีวิต...บนเหตุผลของคุณอย่างแท้จริงด้วยการมอบพื้นที่การอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตโดยออกแบบมาเพื่อให้เกิดความสะดวกสบายและลงตัวในทุกการใช้งานด้วยราคาที่สมเหตุสมผลซึ่งผู้พักอาศัยสามารถมั่นใจว่าจะได้รับความคุ้มค่าในการอยู่อาศัยกับทุกโครงการของแกรนด์ยูนิตี้

     นายสิริพงศ์ ศรีสว่างวงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทแกรนด์ยูนิตี้ดิเวลล็อปเมนท์จำกัดกล่าวว่าด้วยแนวโน้มของผู้บริโภคในปัจจุบันที่เน้นเลือกโครงการคอนโดในทำเลที่เดินทางสะดวกและสามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างแท้จริง  แกรนด์ยูนิตี้เราจึงเลือกสรรทำเลใหม่ติดรถไฟฟ้าตอบความต้องการของผู้พักอาศัยและให้ความสำคัญกับงานดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตอย่างแท้จริงใช้วัสดุคุณภาพคำนึงถึงความสมเหตุสมผลของราคากับสิ่งที่ได้รับและทุกโครงการต้องการผ่านรายงานวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อมหรือ EIA ก่อนเริ่มขายทุกโครงการด้วย

      ซึ่งรายละเอียดที่สะท้อนถึงความใส่ใจที่แกรนด์ยูนิตี้มอบให้กับผู้อยู่อาศัยได้แก่การติดตั้ง Tempered Glass หรือกระจกนิรภัยทั้งโครงการที่มอบความปลอดภัยและอุ่นใจให้กับผู้อยู่อาศัยการติดตั้ง WC Pod หรือห้องน้ำสำเร็จรูปที่ง่ายต่อการดูแลง่ายและซ่อมแซมได้โดยไม่รบกวนผู้พักอาศัยห้องรอบข้างและ Private Balcony หรือการออกแบบระเบียงให้เหมาะสมกับการใช้งานจริงทั้งยังเรียบร้อยสะอาดตาให้ความเป็นส่วนตัวด้วยระแนงที่ออกแบบมาอย่างดี

      นอกจากนี้ แกรนด์ยูนิตี้ยังได้พันธมิตรในการออกแบบอาคารการตกแต่งภายในการพัฒนานวัตรกรรมสำหรับการก่อสร้างและการบริหารงานก่อสร้างจากทีมชั้นนำของประเทศอาทิบริษัทดีพีอาร์คิเทคส์ (ประเทศไทย) จำกัดบริษัทพีไอเออินทีเรียจำกัดบริษัทสยามสตีลอินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด (มหาชน) และบริษัทสโตนเฮ้นจ์อินเตอร์จำกัดรวมถึงบริหารจัดการโครงการโดยบริษัทเซนเซสพร็อพเพอร์ตี้แมเนจเม้นท์จำกัด

     “ในปี 2561 นี้แกรนด์ยูนิตี้ตั้งเป้าหมายหลักในการสร้างเอกลักษณ์และจุดยืนที่ชัดเจนในสายตาของผู้บริโภคเพื่อขยายฐานลูกค้าให้เติบโตอย่างมั่นคงโดยนำเสนอความเรียบง่ายและ make sense ในทุกพื้นที่ของการอยู่อาศัยนายสิริพงศ์กล่าวเสริม

       ล่าสุดแกรนด์ยู นิตี้ ประกาศเปิดตัว 4 โครงการใหม่ในปี 2561 คือเซียล่า (Ciela) เดอลาพีส (De Lapis)  เดนิม (Denim) และแมสซารีน (Mazarine) โดยมีโลเคชั่นติดรถไฟฟ้าบนทำเลที่เป็นเป็นแหล่งชุมชนหรือศูนย์รวมการคมนาคมของกรุงเทพฯและมีจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองอาทิโครงการย่านมหาวิทยาลัยศรีปทุมโครงการวิวแม่น้ำเจ้าพระยาที่ได้วิวโค้งน้ำสวยไม่เหมือนใครหรือแหล่งช้อปปิ้งย่านจตุจักรเป็นต้น

     “ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2561 เราจะเปิดสองโครงการคือเซียล่า (Ciela)สำหรับผู้ที่ต้องการพักอาศัยในทำเลย่านการศึกษาของมหาวิทยาลัยศรีปทุมและมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์และเดอลาพีส (De Lapis) ที่จะมาตอบโจทย์ผู้มองหาคอนโดริมแม่น้ำย่านจรัญสนิทวงศ์ 81 ซึ่งทั้งสองโครงการจะตอบรับกับแผนการก่อสร้างรถไฟฟ้าที่จะเกิดขึ้นให้ลูกค้าของเราสามารถเดินทางไปได้ทุกที่ในกรุงเทพฯได้อย่างง่ายดายโดยเราหวังว่าความโดดเด่นของสองโครงการนี้จะช่วยยกระดับการอยู่อาศัยของคนเมืองตอบโจทย์การใช้ชีวิตบนเหตุผลของตัวคุณเองมากขึ้นนายสิริพงศ์กล่าวปิดท้าย

เกี่ยวกับแกรนด์ยูนิตี้

    บริษัทแกรนด์ยูนิตี้ดิเวลล็อปเมนท์จำกัด (Grand Unity Development Co., Ltd.) ในเครือบริษัทยูนิเวนเจอร์จำกัด (มหาชน) จัดตั้งขึ้นเมื่อปี 2544 ด้วยทุนจดทะเบียน 600 ล้านบาท (ชำระเต็มมูลค่า) ประกอบธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รูปแบบคอนโดมิเนียมเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ยกระดับการอยู่อาศัยแบบชีวิตคนเมืองด้วยโครงการคุณภาพรวมมูลค่ากว่าสามหมื่นล้านบาทบริษัทได้สร้างสรรค์และพัฒนาที่อยู่อาศัยดังวิสัยทัศน์และพันธกิจที่บริษัทได้ยึดมั่นมาโดยตลอดและเพื่อเป็นการต่อยอดจากตัวตนและความมุ่งมั่นที่ดีในปีนี้แกรนด์ยูนิตี้ได้เสริมศักยภาพในการแข่งขันเพื่อตอบโจทย์การตลาดที่มีการแข่งขันสูงและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปด้วยการยกแนวคิดการบุกตลาดภายใต้คอนเซ็ปต์ Simply Makes Sense. เป็นวิสัยทัศน์ในการสื่อสารถึงกลุ่มลูกค้าและผู้ลงทุนให้ได้เห็นถึงแก่นแท้ของแบรนด์ที่ต้องการให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิต...บนเหตุผลของคุณอย่างแท้จริง

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!