หมวดหมู่: บลจ.

TMBAM สมจน


กองทุนรวมอสังหาฯฮอต TMBAM ประกาศเพิ่มทุนกองทุนเปิดทหารไทยพร็อพเพอร์ตี้อินคัมพลัสอีก 15,000 ล้านบาท

      บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนทหารไทยจำกัด (TMBAM) ประกาศข่าวดีรับต้นปีด้วยการขอเพิ่มทุนจดทะเบียนกองทุนเปิดทหารไทยพร็อพเพอร์ตี้อินคัมพลัส (TMBPIPF) กับสำนักงานก... เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมาเพื่อรองรับกับการเติบโตของกองทุนในอนาคตโดยการเพิ่มทุนอีก 15,000 ล้านบาทในครั้งนี้ทำให้กองทุนมีมูลค่าโครงการอยู่ที่ 30,000 ล้านบาท

      ดร.สมจินต์ ศรไพศาล กรรมการผู้จัดการบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนทหารไทยจำกัด (TMBAM)กล่าวว่า "กองทุนเปิดทหารไทยพร็อพเพอร์ตี้อินคัมพลัสเป็นกองทุนรวมทรัพย์สินทางเลือกประเภทอสังหาริมทรัพย์ที่เราภาคภูมิใจเป็นอย่างมากเพราะเป็นกองทุนที่เราได้สร้างนวัตกรรมของการให้สภาพคล่องซื้อขายได้ทุกวันทำการเป็นกองทุนแรกของเมืองไทยโดยจัดตั้งขึ้นเมื่อ 30 มิถุนายน 2557 ปัจจุบันกองทุนนี้ได้รับการตอบรับจากผู้ลงทุนอย่างดีเสมอมาจนมูลค่าสินทรัพย์สุทธิเติบโตจนเกือบเต็มโครงการที่ 15,000 ล้านบาท ( 15 .. 61 อยู่ที่ 13,694 ล้านบาท) จนต้องมีการขอเพิ่มทุนเพื่อรองรับต่อความต้องการซึ่งเป็นสิ่งที่สะท้อนถึงการบริหารงานอย่างมีประสิทธิภาพและความไว้วางใจที่ผู้ลงทุนมอบให้เรา"

                กองทุนเปิดทหารไทยพร็อพเพอร์ตี้อินคัมพลัส (TMBPIPF)จัดเป็นกองทุนรวมหมวดอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์ที่บริษัทฯบริหารเองมีกลยุทธ์การลงทุนเชิงรุก (Active Management) โดยเน้นลงทุนในหน่วยของกองทุนรวมอสังหาริมทรัพย์ไทย (Thai Property Fund /REITs) กองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานไทย (Thai Infrastructure Fund) กองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ของต่างประเทศเช่นสิงค์โปร์ (S-REITs) เป็นต้นซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงของการกระจุกตัวในกองทุนหรือสินทรัพย์ชนิดใดชนิดหนึ่งมากเกินไปสำหรับการลงทุนในต่างประเทศได้ทำการป้องกันความเสี่ยงในอัตราแลกเปลี่ยนตามดุลพินิจของผู้จัดการลงทุนกองทุนนี้มีจุดเด่นในการสร้างผลตอบแทนในรูปแบบรายรับโดยมีนโยบายจ่ายปันผลไม่เกิน 4 ครั้งต่อปีซึ่งนับแต่จัดตั้งขึ้นเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมากองทุนได้จ่ายปันผลไปแล้วทั้งสิน 12 ครั้งรวมยอดเงินปันผล 2.2485 บาทต่อหน่วยลงทุนและสามารถสร้างผลตอบแทนรวมในรอบ 1 ปีย้อนหลังที่ 15.31% ตั้งแต่จัดตั้งที่ 9.89% ต่อปีเลยทีเดียว (ข้อมูล 15 .. 61)

        การเพิ่มทุนจดทะเบียนกองทุนได้รับการอนุมัติจากสำนักงานก...เรียบร้อยแล้วในวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมาโดยการเปลี่ยนแปลงจะไม่ส่งผลกระทบต่อสิทธิใดๆของผู้ถือหน่วยและไม่มีผลกระทบต่อมูลค่าทรัพย์สินสุทธิต่อหน่วยลงทุน (NAV) ดังนั้นผู้ถือหน่วยลงทุนจึงสามารถซื้อขายหน่วยลงทุนได้ทุกวันทำการสำหรับผู้สนใจสามารถลงทุนเพื่อโอกาสของผลตอบแทนจากทรัพย์สินทางเลือกสามารถสอบถามข้อมูลกองทุนเพิ่มเติมได้ที่ส่วนลูกค้าสัมพันธ์ TMBAM โทร 1725 ในเวลาทำการหรือผ่านช่องทางการขายของบริษัทฯได้แก่ธนาคาร TMB ทุกสาขาทั่วประเทศหรือตัวแทนการสนับสนุนการขายและรับซื้อคืนที่ได้รับการแต่งตั้งหรือที่www.tmbam.com

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!