หมวดหมู่: หุ้นเด่นวันนี้

16


โบรกฯ คาดพรุ่งนี้ SET ขยับบวกกรอบแคบ มองดัชนียังเป็นขาขึ้น จากเศรษฐกิจในประเทศฟื้นตัวดี เก็งงบปี 60 สดใส
  โบรกฯ คาดพรุ่งนี้หุ้นไทยขยับบวกกรอบแคบ แต่ยังมั่นใจดัชนีฯ เป็นขาขึ้น ระบุงบแบงก์ชี้ชะตาหุ้นสัปดาห์หน้า ระวังปัจจัยเสี่ยงตปท. แนะสลับเก็งกำไรหุ้นบางตัวในกลุ่มโรงแรม แบงก์ พลังงาน และโรงไฟฟ้า ประเมินแนวรับ 1,820 จุด แนวต้าน 1,832 จุด
  นายมงคล พ่วงเภตรา นักวิเคราะห์การลงทุนปัจจัยพื้นฐานด้านหลักทรัพย์ บล.เคทีบี (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ระหว่างชั่วโมงซื้อขายดัชนีหุ้นไทยแกว่งตัวในแดนบวกเป็นส่วนใหญ่ แม้จะมีแรงขายทำกำไรสลับออกมาบ้าง แต่มั่นใจว่า ดัชนีฯ ยังเป็นขาขึ้น โดยมีแรงซื้อหลักในหุ้นกลุ่มไฟฟ้า และกลุ่มอื่น ๆ บางส่วน
  ทั้งนี้ เหตุผลหลักที่ยังผลักดันดัชนีฯ ให้ขยับบวกได้ คือ ปัจจัยในประเทศเป็นหลัก จากการฟื้นตัวของเศรษฐกิจและแนวโน้มที่ดีของงบปี 60 ส่วนปัจจัยต่างประเทศยังมีความเสี่ยง ทั้งราคาน้ำมันที่ปรับตัวขึ้นมาเยอะในช่วงก่อนหน้า และความไม่แน่นอนต่อการปรับลดมาตรการ QE ของธนาคารกลางสหรัฐฯ (เฟด) จึงเห็นแรงขายของนักลงทุนต่างชาติออกมาต่อเนื่อง ในจังหวะที่ดัชนีฯ ปรับตัวเพิ่มขึ้น
  สำหรับพรุ่งนี้ คาดหุ้นไทยขยับบวกกรอบแคบในลักษณะ sideway up แต่ระหว่างวันอาจจะสลับเคลื่อนไหวในแดนลบบ้าง ขณะที่งบของหุ้นกลุ่มแบงก์ที่เริ่มทยอยประกาศออกมาบ้างแล้ว แต่ส่วนใหญ่จะประกาศในปลายสัปดาห์นี้ แนวโน้มเป็นไปตามคาด ซึ่งน่าจะส่งผลต่อบรรยากาศการลงทุนในสัปดาห์หน้ามากกว่า
  ด้านกลยุทธ์ แนะสลับเก็งกำไรหุ้นบางตัวในกลุ่มโรงแรม แบงก์ พลังงาน และโรงไฟฟ้า พร้อมกับประเมินแนวรับ 1,820 จุด แนวต้าน 1,832 จุด
OO4584

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!