หมวดหมู่: กีฬา

1aaaAศรศรสวสด


ธ.ก.ส. เชิญร่วมกิจกรรมการกุศล'ปั่นบุญ ปั่นใจ มอบให้โรงพยาบาลศุกร์ศิริศรีสวัสดิ์'

      ธ.ก.ส.ร่วมกับองค์กรพันธมิตรจัดกิจกรรม 'ปั่นบุญ ปั่นใจ มอบให้โรงพยาบาลศุกร์ศิริศรีสวัสดิ์' ในวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม 2561 ระดมทุนปรับปรุงห้องสุขาโรงพยาบาลเพื่อเสริมสร้างสุขลักษณะที่ดีแก่ประชาชนที่มาใช้บริการ

     นายสมภพ รอดกลาง ผู้อำนวยการฝ่ายกิจการสาขาภาคตะวันตก ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) เปิดเผยว่า ฝ่ายกิจการสาขาภาคตะวันตก ธ.ก.ส. สำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัดกาญจนบุรี ร่วมกับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยเขื่อนศรีนครินทร์ และชมรมจักรยานจังหวัดกาญจนบุรี จัดกิจกรรมสร้างเสริม สุขภาพโดยเชิญชวนประชาชนทั่วไปที่รักการปั่นจักรยานมาร่วมกิจกรรม “ปั่นบุญ ปั่นใจ มอบให้โรงพยาบาลศุกร์ศิริศรีสวัสดิ์” ในวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม 2561 เพื่อระดมทุนใช้สำหรับซ่อมแซมห้องน้ำให้กับโรงพยาบาลศุกร์ศิริศรีสวัสดิ์ โดยมีจุดเริ่มต้นในการปั่นจาก เขื่อนศรีนครินทร์ไปสิ้นสุดที่ โรงพยาบาลศุกร์ศิริศรีสวัสดิ์ และอีกเส้นทางจากโรงพยาบาลศุกร์ศิริศรีสวัสดิ์ ผ่านห้วยแม่ปลาสร้อย ข้ามแพขนานยนต์ไปสิ้นสุดที่โรงพยาบาลศุกร์ศิริศรีสวัสดิ์

      ทั้งนี้ ธ.ก.ส. ฝ่ายกิจการสาขาภาคตะวันตก ธ.ก.ส. และ สำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัดกาญจนบุรี ได้จัดโครงการ “สาม สี่ ก้าว เพื่อโรงพยาบาลศุกร์ศิริศรีสวัสดิ์” ร่วมกับองค์กรพันธมิตรเพื่อปรับปรุงและซ่อมแซมห้องน้ำ ให้กับโรงพยาบาลศุกร์ศิริศรีสวัสดิ์ซึ่งเป็นโถสุขภัณฑ์แบบนั่งยองที่สร้างขึ้นมาพร้อมกับการสร้างโรงพยาบาลเมื่อ 30 ปีที่ผ่านมา และยังไม่เคยได้รับการแก้ไขปรับปรุงให้ถูกสุขลักษณะ สะอาด ปลอดภัย เพื่อบริการแก่พี่น้องประชาชนที่มาใช้บริการโรงพยาบาล โดยก่อนหน้านี้ สำนักงาน ธ.ก.ส. กาญจนบุรี ได้มอบเครื่องมือติดตามสัญญาณชีพในรถฉุกเฉินให้กับโรงพยาบาลเพื่อให้บริการแก่ประชาชนทั่วไปมาแล้ว

      ผู้ที่สนใจสามาถติดต่อสอบถามรายละเอียดของกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ ธ.ก.ส. ทุกสาขาในจังหวัดกาญจนบุรี และที่ ธ.ก.ส. ฝ่ายกิจการสาขาภาคะวันตก เว็บไซต์ http://thaimtb.com หรือโทร 081 880 4227 และ 081 433 1661

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!