หมวดหมู่: ท่องเที่ยว

1aaa7aSIAMCITY


สวนสยาม เปิดแล้ว! เทศกาล Big Holiday 2018  

     การเปิดเทศกาล Big Holiday 2018 ระหว่างวันที่ 17 มีนาคม-16 พฤษภาคม 2561 ที่สวนสยาม ทะเล-กรุงเทพฯ

     นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ผู้ว่าการ ททท.) เป็นประธานในพิธี พร้อมกล่าวว่า เทศกาลดังกล่าวจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ขอชื่นชมสยามพาร์คซิตี้ ที่สนับสนุน ส่งเสริมนโยบายของรัฐบาลในการส่งเสริมการท่องเที่ยว รองรับทั้งนักท่องเที่ยวไทยและต่างชาติ ซึ่งมีนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นทุกปี ที่นี่มีสวนน้ำขนาดใหญ่ มีเครื่องเล่นระดับโลก สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยเป็นอย่างมาก

     นางนพกาญจน์ เหลืองอมรเลิศ รองผู้จัดการใหญ่ บริษัทสยามพาร์ค บางกอก จำกัด เปิดเผยว่า สวนสยาม ทะเล-กรุงเทพฯ กำหนดจัดเทศกาล Big Holiday ในช่วงหน้าร้อนของทุกปี เนื่องจากเป็นช่วงปิดภาคเรียนของนักเรียน นักศึกษา และเป็นเวลาที่เหมาะแก่การพักผ่อนกับครอบครัวและหมู่คณะ ขณะเดียวกัน ในปีนี้สวนสยาม ทะเล-กรุงเทพฯ ยังคงครองแชมป์ความเป็นทะเลเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก ติดต่อกันเป็นปีที่ 9 รับรองโดยกินเนสเวิลด์ ออฟเรคคอร์ด

    สำหรับ ความพิเศษในปีนี้ จะมีการมอบโชคให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ รวมถึงลูกค้าที่ใช้จ่ายอาหาร เครื่องดื่มครบจำนวน โดยคัดสรรแพ็คเกจการเดินทางและที่พักที่ดีที่สุดในจังหวัดท่องเที่ยวชายทะเลเมืองรอง ตามนโยบาย ททท. และของรางวัลอื่นๆ รวม 26 รางวัล มูลค่ารวมเกือบ 2 แสนบาท

      นอกจากนี้ ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษ ให้เลือกหลายประเภท โดยบัตรผ่านประตูเล่นสวนน้ำ ราคาเริ่มต้น 300 บาท บัตรเล่นสวนน้ำพร้อมเครื่องเล่น เริ่มต้น 500 บาท และบัตรเล่นสวนน้ำและเครื่องเล่นทุกชนิด ไม่จำกัดรอบ รายวัน 900 บาท รายปี 2,000 บาท จะได้รับบัตรอาหารและครื่องดื่มมูลค่า 380 บาทฟรีอีกด้วย

 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!