หมวดหมู่: กีฬา

1aaaipatoom


ปทุมคงคา จากกรุงเทพมหานคร คว้าถ้วยรางวัลชนะเลิศ 'ดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์' และ 'Embrace Crown' จากจังหวัดเชียงใหม่ คว้าถ้วยรางวัลชนะเลิศ 'ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์'

     ปิดฉากอย่างสวยงามสำหรับ การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ การแข่งขันฟุตบอลโกล์หนู “ดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์” และการประกวดเต้นสุดฮิป ‘ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์’ จัดโดยน้ำผลไม้ดีโด้ ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท ณ ลานสแควร์ C บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้า เซ็นทรัล เวิลด์

      โดยผลการแข่งขันฟุตบอลโกล์หนู’ดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์’ ได้ผู้ชนะเลิศได้แก่ ทีม ‘ปทุมคงคา’จากกรุงเทพมหานคร ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ ‘บุญเหลือวิทยานุสรณ์ 1’ จากจังหวัดนครราชสีมา ทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ “ส่งเสริมคูเต่า” จากจังหวัดสงขลา และทีมรองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ ‘วชิรวิทย์ 8’ จากจังหวัดเชียงใหม่

      สำหรับ การแข่งขัน ‘ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์’ ผู้ชนะเลิศได้แก่ ทีม “Embrace Crown” จากจังหวัดเชียงใหม่ ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ Awesome Junior จากจังหวัดบุรีรัมย์ ทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ “Embrace Crown Junior” จากจังหวัดเชียงใหม่ และทีมรองชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ ‘โดนเทยอง’จากจังหวัดปทุมธานี

      นางสาวจันทรา พงศ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่ม ภายใต้แบรนด์ ‘ดีโด้’ กล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีกับน้องๆ ทุกคนที่ชนะการแข่งขันในปีนี้ ที่ผ่านมา บริษัทฟู้ดสตาร์ จำกัด ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมที่หลากหลาย โดยน้ำผลไม้ดีโด้ลงตลาดมุ่งเน้นส่งเสริมให้เยาวชนได้แสดงความสามารถด้านกีฬาและสันทนาการ เพื่อให้มีสุขภาพร่างกายที่ดีและแข็งแรงและที่สำคัญมีเวทีให้เยาวชนได้ทำกิจกรรมร่วมกัน เพื่อสร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้นในสังคม ดิฉันหวังว่ากิจกรรม ‘ดีโด้สตรีทซ็อคเกอร์’และ’ดีโด้สตรีทแดนซ์โชว์’ ในปีนี้ จะเป็นกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่จะจุดประกายและนำทางเยาวชนในสังคมไทยของเราให้รักกีฬา และพัฒนาสังคมให้ดีขึ้น และหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมฯของเรา จะได้รับการตอบรับจากน้อง ๆ ทั่วประเทศยิ่งขึ้นไปอีกในปีหน้า”นางสาวจันทรา กล่าว

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!