หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

ตราเพชร’ อัดแคมเปญเปิดตัวพรีเซนเตอร์พร้อมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ตอกย้ำความหลากหลายของสินค้า สร้างการรับรู้เจาะกลุ่มลูกค้าคนเมืองพร้อมขนทัพสินค้าใหม่ ออกบูธงานสถาปนิก’18 ในระหว่างวันที่ 1-6 พ.ค.นี้ตราเพชร’ เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่พร้อมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ‘มาเฟีย’ ภายใต้ธีม ‘สวยครบเซต ตราเพชร

DRTสาธต สดบรรทด


    ทั้งหลัง’ สร้างการรับรู้ไปสู่ลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อาศัยอยู่ในเขตเมือง วางแผนออนแอร์ผ่านช่องทีวีดิจิทัล สื่อออนไลน์ และสื่อสิ่งพิมพ์ ปลายเดือน เม.ย.นี้ ตอกย้ำจุดแข็งด้านความหลากหลายของสินค้า ‘ตราเพชร’ ที่นำไปสร้างบ้านได้ทั้งหลัง หวังปลุกยอดขายในปีนี้เติบโตไม่ต่ำกว่า 5% พร้อมตบเท้าร่วมออกบูธในงานสถาปนิก’18 ในระหว่างวันที่ 1-6 พ.ค.นี้ โชว์นวัตกรรมสินค้าภายในงานพร้อมแนะนำสินค้าใหม่เสริมทัพ

     นายสาธิต สุดบรรทัด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระบบหลังคา ไม้สังเคราะห์ แผ่นบอร์ด ยิปซัม อิฐมวลเบาและบริการหลังการขายภายใต้แบรนด์ ‘ตราเพชร’ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวภาพยนต์โฆษณาชุดใหม่ภายชื่อ ‘มาเฟีย’ ความยาว 15 วินาทีและ 30 วินาที ที่จะออกอากาศผ่านช่องทีวีดิจิทัล สื่อออนไลน์และสื่อสิ่งพิมพ์ ในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ โดยได้คัดเลือก

     ‘อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์’ ดารานักแสดงและนายแบบหนุ่มจากสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ ‘ตราเพชร’ และกระตุ้นการขายสินค้าในโอกาสครบรอบการดำเนินงาน 33 ปีของบริษัทฯ

     สำหรับ ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่มุ่งเน้นการสื่อสารภายใต้ธีม ‘สวยครบเซต ตราเพชรทั้งหลัง’ เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมายว่าแบรนด์ ‘ตราเพชร’ มีสินค้าวัสดุก่อสร้างหลากหลยครอบคลุมการก่อสร้างบ้านได้ทั้งหลัง ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์ระบบหลังคา กระเบื้องคอนกรีตและหลังคาไฟเบอร์ซีเมนต์ ผลิตภัณฑ์กลุ่มไม้สังเคราะห์ เช่น ไม้พื้น ไม้ตกแต่ง และผลิตภัณฑ์อิฐมวลเบา พร้อมนำเสนอคุณสมบัติของสินค้าที่โดดเด่นในด้านดีไซน์ที่สวยงาม

     “เราต้องการสื่อสารภาพลักษณ์สินค้าเพื่อขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ และผู้อยู่อาศัยในเมืองมากขึ้น จึงได้เลือกดารานักแสดงวัยรุ่นที่มีแฟนคลับกลุ่มคนเมืองตรงกับกลุ่มเป้าหมายมาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อสร้างการรรับรู้และจดจำแบรนด์ ‘ตราเพชร’ ในใจผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ และช่วยตอกย้ำจุดแข็งด้านความหลากหลายของสินค้าที่สามารถตอบสนองความต้องการก่อสร้างและซ่อมแซมที่อยู่อาศัย ซึ่งจะส่งผลดีต่อการผลักดันยอดขายผ่านช่องทางจัดจำหน่ายได้ดียิ่งขึ้นและจะทำให้ผลการดำเนินงานของเราในปีนี้เติบโตได้ 5% ตามเป้าที่วางไว้” นายสาธิต กล่าว

    ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ตราเพชร กล่าวว่า ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ยังจะเข้าร่วมออกบูธในงานสถาปนิก’18 ซึ่งเป็นงานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรมและวัสดุก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน ในระหว่างวันที่ 1-6 พฤษภาคม 2561 ที่อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ณ บูธหมายเลข F421 เพื่อนำนวัตกรรมสินค้าวัสดุก่อสร้าง และผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ไปจัดแสดงให้แก่ผู้เข้าชมงานเพื่อเป็นไอเดียในการนำผลิตภัณฑ์ ‘ตราเพชร’ ไปใช้ในการก่อสร้างหรือซ่อมแซมที่อยู่อาศัย

     สำหรับ ไฮไลท์ในปีนี้ จะแนะนำผลิตภัณฑ์หลังคาน้ำหนักเบาเกรดพรีเมียม ภายใต้แบรนด์ Decra by Diamond ซึ่งมีเทคโนโลยีการผลิตจากประเทศนิวซีแลนด์ เข้ามาเสริมไลน์ผลิตภัณฑ์หลังคาให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นด้านรูปลักษณ์ที่สวยงามทันสมัย มีน้ำหนักเบา ติดตั้งง่าย จึงช่วยลดระยะเวลาการติดตั้ง จากเดิมเฉลี่ย 3 วันต่อหลัง เหลือเพียง 1 วันต่อหลัง อีกทั้งยังสามารถต้านทานแรงลมได้ดี เหมาะแก่การนำไปใช้ในการก่อสร้างหรือซ่อมแซมที่อยู่อาศัย อาคารหรือโครงการรีสอร์ต นอกจากนี้ ยังจะนำผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้างอื่นๆ ที่เป็นนวัตกรรมไปจัดแสดงภายในบูธ เช่น ผลิตภัณฑ์กระเบื้องหลังคา ไม้พื้น ไม้ตกแต่ง อีกด้วย

       เกี่ยวกับ บมจ.ผลิตภัณฑ์ตราเพชร                              

       บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน) หรือ “DRT” ผู้ผลิตและจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ระบบหลังคา ไม้สังเคราะห์ แผ่นบอร์ด ยิปซัม   อิฐมวลเบา และบริการหลังการขาย ภายใต้ตราสินค้า “ตราเพชร” มีประสบการณ์ยาวนานในธุรกิจกว่า 33 ปี มีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และได้รับการรับรองระบบมาตรฐาน ISO 9001:2015, OHSAS 18001 : 2007, ISO 14001 : 2004 จากสถาบัน TUV NORD รวมถึงได้รับเครื่องหมายมาตรฐานอุตสาหกรรม (มอก.) จากสำนักงานมาตรฐานอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม ตลอดจนได้รับตราสัญลักษณ์คุณภาพไทยแลนด์หรือ Thailand Trust Mark (TTM) จากสำนักส่งเสริมมูลค่าเพิ่มเพื่อการส่งออก กรมส่งเสริมการส่งออก กระทรวงพาณิชย์ ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันถึงคุณภาพสินค้า ตลอดจนมีการบริหารจัดการภายในโรงงานที่มีประสิทธิภาพ ภายใต้วิสัยทัศน์ “เป็นทางเลือกที่ดีกว่าด้านวัสดุก่อสร้างและบริการ”

เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์โดย บริษัท เอ็มที มัลติมีเดีย จำกัด ในนาม บริษัท ผลิตภัณฑ์ตราเพชร จำกัด (มหาชน)

รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ : อรอนงค์ ภัทรเวชกุล (ฟ้า) โทร: 0-2-612-2081 ต่อ 129 หรือ 086-884-4458

003.pnge-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. / This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

Click Donate Support Web

 yobit 560 60

8

f1 728x90 ru

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!