หมวดหมู่: บทความการเงิน

1aaa1AVAAlert


ล้ำ!! เอวา ปรับฟีเจอร์แอปพลิเคชันช่วยเทรด เอาใจนักลงทุนรายย่อยพร้อมเปิดสถาบัน- สอนใช้นวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์ชี้ช่องทำกำไร

    บริษัท เอวาแอดไวเซอรี่ ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อการลงทุน เผยความล้ำหน้าล่าสุดของแอปพลิเคชันเอวา (AVA Application) อัพเกรดขึ้นไปอีกขั้นด้วยฟีเจอร์ใหม่ ‘AVA Alert HealthCheck’ ที่อาศัยความฉลาดล้ำของปัญญาประดิษฐ์ (Artificial Intelligence: AI) ที่เรียนรู้และแจ้งเตือนเมื่อมีสัญญาณซื้อขาย ไม่ว่านักลงทุนสายไหน ก็ไม่มีทางพลาดทุกโอกาสทำกำไร

      นายนิรันดร์ ประวิทย์ธนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งเอวาแอดไวเซอรี่ กล่าวว่า “หลังจากแอปพลิเคชันเอวา ได้เปิดตัวสู่นักลงทุนมานานกว่า 15 เดือน เห็นได้ว่ามีนักลงทุนหลั่งไหลเข้ามาสู่แพลตฟอร์มอัจฉริยะนี้อย่างต่อเนื่อง ด้วยระบบปัญญาประดิษฐ์หรือเอไอที่ชาญฉลาด ซึ่งเราไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาให้แพลตฟอร์มของเรามีความสะดวกสบายและช่วยให้การเทรดง่ายขึ้น โดยการนำเอไอมาใช้ให้เต็มศักยภาพมากที่สุด ขณะเดียวกันก็ต้องส่งเสริมให้นักลงทุนมีความรู้เพียงพอที่จะใช้งานด้วย”

    ‘AVA Alert Healthcheck’ จะแจ้งเตือนสัญญาณให้แก่นักลงทุน โดยอาศัยการเรียนรู้ของปัญญาประดิษฐ์นำข้อมูลต่าง ๆ มาผสมผสานกัน ตั้งข้อมูลพื้นฐานฃองหุ้น รายได้และค่าใช้จ่ายของบริษัทฯ แนวโน้มการทำกำไร การสแกนหาหุ้นที่น่าสนใจ ข่าวสาร ตลอดจนพฤติกรรมการซื้อขายของนักลงทุนเอง โดยจะนำข้อมูลวิเคราะห์ออกมาเป็นเปอร์เซ็นต์ และจะแจ้งเตือนทันทีที่หุ้นนั้นเหมาะสมแก่การซื้อขาย ทั้งในจังหวะทำกำไรและการคัทลอสต์

      นอกจากนี้ เอวาแอดไวเซอรี่ ยังได้เปิดตัวสถาบันการลงทุนเอวา (AVA Investment School) สอนการลงทุนแนวใหม่ ที่ประยุกต์ใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรม ให้เข้ามามีบทบาทช่วยนักลงทุนสามารถวางแผนและกลยุทธ์ในการเทรดได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะการใช้ปัญญาประดิษฐ์บนแพลตฟอร์มของเอวาอย่างเต็มศักยภาพเพื่อวางกลยุทธ์ในการซื้อขาย

      นายคงเดช เชี่ยวชาญ ผู้อำนวยการสถาบันการลงทุนเอวากล่าวว่า “แม้ว่าแพลตฟอร์มเอวาจะสามารถเรียนรู้การใช้งานเองได้ในระดับหนึ่ง แต่การได้เข้ามาเรียนรู้วิธีการใช้งานกับเอวา ซึ่งเป็นผู้พัฒนาแพลตฟอร์ม ก็จะช่วยให้นักลงทุนมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง จนสามารถพลิกเพลงการใช้ประโยชน์จากเอไอ ซึ่งอยู่บนแพลตฟอร์มได้อย่างหลากหลาย สามารถปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การเทรดได้เหมาะสมกับทุกสถานการณ์ตลาด โดยแต่ละหลักสูตรของเอวา จะตั้งอยู่บนพื้นฐานของการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรม ให้เข้ามามีส่วนสนับสนุนการลงทุน จุดแข็งที่สำคัญคือการเชิญผู้ที่มีประสบการณ์จากการใช้แพลตฟอร์มมาเป็นวิทยากร เพราะสามารถถ่ายทอดความรู้ได้ดี จากความคุ้นเคยและความเข้าใจในแพลตฟอร์ม และสามารถแสดงให้ผู้เรียนดูเป็นตัวอย่างได้อย่างชัดเจน โดยทุกคอร์สเรามุ่งหวังให้ผู้เรียนสามารถนำความรู้กลับไปใช้บนแพลตฟอร์มได้จริง ซึ่งจะนำไปสู่เป้าหมายที่นักลงทุนแต่ละคนต้องการ”

       ด้านแอปพลิเคชันเอวา เป็นแพลตฟอร์มที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อนักลงทุนโดยเฉพาะ ใช้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส เหมาะสำหรับนักลงทุนหน้าใหม่ที่สนใจเรื่องนวัตกรรม และนักลงทุนผู้คร่ำหวอด ที่พร้อมจะประยุกต์เทคโนโลยีมาใช้ให้ก้าวล้ำกว่าใคร ด้วยฟีเจอร์ที่เปี่ยมประสิทธิภาพ อย่าง Personalized AI Advisor วิเคราะห์การลงทุนอย่างฉับไว พร้อมการแจ้งเตือนอัจฉริยะ Real-Time Complete Stock Analysis ครอบคลุมทุกการวิเคราะห์การลงทุนด้วยข้อมูลย้อนหลังสูงสุด 12 ปี

       นอกจากนี้ สถาบันการลงทุนเอวา (AVA Investment School) ยังได้คว้าวิทยากรสอนหุ้นทางเทคนิคตัวจริงอย่าง หมอเต้ย กางโต๊ะเทรด หรือ คุณชญานิน เกษมสุข ที่นำความรู้มาผสานกับพฤติกรรมตลาดหุ้นไทยพร้อมเหล่ากูรู AVA Advisor มาถ่ายทอดในคลาสโดยจะพาไปรู้จักกับ Robo Advisor ผู้ช่วยอัจฉริยะที่พร้อมรู้ใจและอยู่เคียงข้างนักลงทุน ก้าวข้ามข้อจำกัดเดิม ๆ ในการเทรดหุ้นช่วยให้นักลงทุนไปสู่เป้าหมายได้ โดยไม่ต้องนั่งเฝ้าหน้าจอทั้งวันในชื่อคอร์ส Volume Analysis and Psychology และคุณเอิญ สุริยะฉาย วิทยากรจากจากเพจดัง Mr.LikeStock ที่จะมาสอนอ่านงบการเงินและซื้อหุ้นให้คม ในคอร์ส อ่านงบการเงินให้เป็นใน 2 วัน พร้อมสอนให้นักลงทุนรู้จักเอาตัวรอดจากตลาดหุ้นที่เล่นยาก ด้วย Robo Advisor สามารถจองคอร์สหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ava.school LINE@: @ava-advisorโทร 085-493-8888

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!