หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

EKHนพ.อำนาจ


EKH เสิร์ฟงบ Q2/61 กำไรอู้ฟู่ โต 90% อานิสงส์ผู้ป่วยใน-นอก พุ่ง กอปรกับการเพิ่มขึ้นของผู้รับบริการศูนย์ IVF

   'เอกชัยการแพทย์ หรือ EKH'ทำผลงานโค้ง 2 ผงาดกวาดกำไรสุทธิ 22.33 ล้านบาท เพิ่มขึ้นถึง 90.37% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่ทำได้ 11.73 ล้านบาท รับอานิสงส์ ผู้ป่วยในและนอกเข้ารับบริการไม่ขาดสาย กอปรกับการเพิ่มขึ้นของรายได้จากศูนย์ผู้มีบุตรยาก หรือศูนย์เด็กหลอดแก้ว (IVF) ‘นายแพทย์อำนาจ เอื้ออารีมิตร’ ตอกย้ำภาพรวมธุรกิจของบริษัทฯ นับจากนี้ยังสดใส หนุนรายได้ทั้งปีโตตามเป้าไม่ต่ำกว่า 10%

     นายแพทย์อำนาจ เอื้ออารีมิตร กรรมการและผู้อำนวยการ บริษัท เอกชัยการแพทย์ จำกัด (มหาชน) (EKH) ผู้ประกอบธุรกิจสถานพยาบาลเอกชนในจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยถึง ผลประกอบการไตรมาส 2/2561 ว่า บริษัทฯ มีรายได้รวม 145.52 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 24.56 ล้านบาท หรือ 20.30% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนอยู่ที่ 120.96 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 22.33 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 10.60 ล้านบาท หรือ 90.37% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนมีกำไรสุทธิ 11.73 ล้านบาท

     ทั้งนี้ เนื่องจากมีรายได้จากกิจการโรงพยาบาลเพิ่มขึ้น จากจำนวนครั้งของผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน ที่เข้ารับบริการ การตรวจสุขภาพนอกสถานที่ และรายได้ที่เพิ่มขึ้นจากการเปิดศูนย์ผู้มีบุตรยาก หรือศูนย์เด็กหลอดแก้ว (IVF)ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

     สำหรับ แนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงที่เหลือของปีนี้ คาดว่าจะเติบโตได้ดีอย่างต่อเนื่องจากครึ่งปีแรก เนื่องจากเข้าสู่ช่วง High Season ของธุรกิจ และรับรู้รายได้เพิ่มขึ้นจากศูนย์ผู้มีบุตรยาก ซึ่งได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรจากประเทศจีนในการแนะนำลูกค้าเข้ามาใช้บริการที่โรงพยาบาลเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

     "นับตั้งแต่ EKH ยกระดับการให้บริการรักษาโรคเฉพาะทางมากขึ้น รวมถึงได้เจาะตลาดใหม่ที่น่าสนใจโดยการเปิดศูนย์สำหรับผู้มีบุตรยากเพื่อเพิ่มรายได้ รวมทั้งยังได้ปรับเพิ่มราคาห้องพักที่ปรับปรุงใหม่ขึ้นอีก 10% จึงทำให้รายได้และกำไรงวดครึ่งปี ปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ และมั่นใจว่าผลการดำเนินงานทั้งปีจะเติบโตมากกว่าเป้าที่ตั้งไว้ 10% " นายแพทย์อำนาจ กล่าวในที่สุด

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!