หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

1aaaaEVMPC


VMPC อัดโปรแรง!'ฟรีดาวน์-โอน-ทำสัญญา' ปิดเฟสแรก'แอสเทรา เบลส'ทาวน์โฮมสุดหรูบนทำเลทองพระราม 2

     VMPC จัดโปรโมชั่น'TRIPLE PRIVILEGE x3'ปิดเฟสแรกโครงการ ‘แอสเทรา เบลส’ ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่งระดับไฮเอนด์สไตล์โมเดิร์น บนทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่พระราม 2 ชูจุดเด่น ‘Free Space Design’ ที่สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย มอบสิทธิพิเศษ!’ฟรีดาวน์–โอน–ทำสัญญา’พร้อมเข้าอยู่เดือนกันยายน ศกนี้

    นายปริญญา เธียรวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี.เอ็ม.พี.ซี. จำกัด (VMPC)ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งเพื่อขายและให้เช่า เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้จัดโปรโมชั่น ‘TRIPLE PRIVILEGE x3’ โดยมอบสิทธิพิเศษ ‘ฟรีดาวน์–โอน–ทำสัญญา’ พร้อมเข้าอยู่เดือนกันยายน 2561 เพื่อเป็นการปิดเฟสแรกสำหรับโครงการ ‘แอสเทรา เบลส’ (Astera Bless) ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่ง บนทำเลศักยภาพติดถนนใหญ่พระราม 2 พื้นที่โครงการรวมประมาณ 28 ไร่ จำนวน 221 ยูนิต มูลค่าโครงการ 2,100 ล้านบาท ด้วยจุดเด่นการออกแบบภายใต้แนวคิด ‘ทาวน์โฮมแนวใหม่ที่ไม่เหมือนใคร’ เน้นความหรูหราสไตล์โมเดิร์น พร้อมจุดเด่น ‘Free Space Design’ ด้วยการดีไซน์ทุกพื้นที่ภายในบ้านในรูปแบบที่พร้อมและสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย ซึ่งหลังจากเปิดตัวโครงการช่วงกลางเดือนมิถุนายน 2560 ผลปรากฏว่าได้กระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง

     สำหรับ โครงการแอสเทรา เบลส มีแบบบ้านให้เลือก 2 รูปแบบ แบบที่ 1 ALLURE หน้ากว้าง 6.5 เมตร พื้นที่เริ่มต้น 26.8 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 322 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ห้อง Living Room ห้อง Family Room และ Master Bedroom แบบ High Ceiling ที่มีความสูงของเพดานถึง 6 เมตร ห้องครัวไทย ห้องพระ พร้อมที่จอดรถหน้าบ้าน 2 คัน แบบที่ 2 BLESS หน้ากว้าง 5.5 เมตร พื้นที่เริ่มต้น 22 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 260 ตารางเมตร Living Room แบบ Double Volume 6 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ห้อง Family Room ห้องครัวไทย ห้องพระ พร้อมที่จอดรถหน้าบ้าน 2 คัน ราคาเริ่มต้นยูนิตละ 7.99 ล้านบาท

     โครงการแอสเทรา เบลส ตอบครบทุกความสะดวกด้วยทำเลศักยภาพที่ดีที่สุด ติดถนนพระราม 2 เชื่อมต่อจุดสำคัญ ทั้งทางด่วนเฉลิมมหานคร ทางด่วนกาญจนาภิเษก–บางปะอิน และทางพิเศษพระราม 3–ดาวคะนอง–วงแหวนรอบนอกกรุงเทพฯ ด้านตะวันตกซึ่งอยู่ระหว่างดำเนินการ ทำให้สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ทั้งยังแวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญๆ และสิ่งอำนวยความสะดวกบริเวณรอบโครงการครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา และโรงพยาบาล ส่วนภายในโครงการประกอบด้วย สวนสาธารณะขนาดใหญ่ 1 แห่ง และสวนหย่อมอีก 13 จุด รวมถึงสนามเด็กเล่น คลับเฮาส์ สะดวกสบายด้วยระบบเข้า–ออกแบบ Easy Pass และอุ่นใจตลอด 24 ชั่วโมงกับระบบกล้องวงจรปิดครอบคลุมทั้งโครงการ

      “โซนพระรามเป็นทำเลศักยภาพที่รองรับการขยายตัวของพื้นที่ในเขตกรุงเทพฯ รวมถึงการเป็นเขตเศรษฐกิจที่มีแหล่งงานขนาดใหญ่ ส่งผลให้ดีมานด์ที่อยู่อาศัยเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในส่วนของบริษัทฯ ให้ความสำคัญกับการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์บนทำเลติดถนนสายหลักหรือถนนใหญ่ โดยยึดหลักการ First Choice of All ซึ่งถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของการคัดสรร ตั้งแต่ที่ตั้งของโครงการ วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการก่อสร้าง ตลอดจนรักษาบริการให้อยู่ในมาตรฐานความพึงพอใจสูงสุดของผู้อยู่อาศัย ใส่ใจรายละเอียดในทุกประเด็น เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ภายในบ้านได้อย่างคุ้มค่าและมีความสุขกับการอยู่บ้านอย่างแท้จริง”นายปริญญา กล่าวในตอนท้าย

       สำหรับ ผู้สนใจโครงการ 'แอสเทรา เบลส'ทาวน์โฮม 3 ชั้นครึ่งสไตล์โมเดิร์น บนทำเลที่ดีที่สุด ติดถนนพระราม 2 สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิโปรโมชั่น ‘TRIPLE PRIVILEGE x3’ กับเงื่อนไขสุดพิเศษ! ‘ฟรีดาวน์–โอน–ทำสัญญา’ปิดเฟสแรก พร้อมเข้าอยู่เดือนกันยายน 2561 ได้ที่ http://www.vmpcgroup.com/Contact.aspx หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 064 181 5296 และ 064 181 5298 Line : LINE Add Friend

         

Click Donate Support Web

468x60 16

BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!