หมวดหมู่: ยานยนต์

1aaaVOLVO

'จีที ออโต้'ทุ่มเกือบ 200 ล. ผุดโชว์รูมหรูกลางกรุง'วอลโว่ วิทยุ'มาตรฐาน 'VRE'แห่งแรกในกรุงเทพฯ ตั้งเป้าขาย 3 ปี โต 75%

     'จีที ออโต้'ทุ่มเกือบ 200 ล้านบาท เปิดตัวโชว์รูมรถยนต์แห่งใหม่ 'วอลโว่ วิทยุ'อย่างเป็นทางการชูจุดเด่นทำเลใจกลางเมือง-ต้นแบบโชว์รูมมาตรฐาน’Volvo Retail Experience’ (VRE) ที่แรกในกรุงเทพฯ เน้นบริการหลังการขายมาตรฐาน ด้วยทีมงานมืออาชีพที่ผ่านการอบรมจากวอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) เติบโต 75% ใน 3 ปี

       นายดนัย จันทรงาม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จีที ออโต้ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์วอลโว่อย่างเป็นทางการ จากบริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ใช้งบลงทุนเกือบ 200 บาท เปิดตัวโชว์รูมรถยนต์วอลโว่แห่งใหม่ ‘วอลโว่ วิทยุ’ อย่างเป็นทางการ โดยโชว์รูมแห่งนี้ได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์’Volvo Retail Experience’(VRE) แห่งแรกในกรุงเทพฯ ที่ให้ความสำคัญกับพื้นฐานของแบรนด์ และการให้บริการก่อนและหลังการขายผ่านคุณลักษณะ 4 ด้าน

       1. Contemporary Luxury Experience (ประสบการณ์แห่งความหรูหราร่วมสมัย) 2. Understanding (ความเข้าใจ) 3. Interaction (ปฏิสัมพันธ์) และ 4.Wellbeing (ประสบการณ์ที่ดี) ภายใต้บรรยากาศที่ผ่อนคลายที่จะทำให้ลูกค้าลดความตึงเครียดในชีวิตประจำวัน ด้วยสภาพแวดล้อมภายในโชว์รูมที่ออกแบบให้ตรงกับทุกความต้องการ ตลอดจนการนำเสนอจุดบริการและรูปแบบการนำเสนอที่แตกต่างกัน เพื่อสร้างปฏิสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับลูกค้าของวอลโว่ ที่สามารถพูดคุยและปรึกษากับตัวแทนของวอลโว่ในโชว์รูมได้อย่างเป็นส่วนตัว

       สำหรับ 'วอลโว่ วิทยุ'ตั้งอยู่บริเวณถนนวิทยุ ลุมพินี กรุงเทพฯ บนพื้นที่ถึง 2,600 ตร.ม. มีความโดดเด่นที่ทำเล ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ทำให้ลูกค้าเดินทางมาได้อย่างสะดวกสบาย

      ขณะที่ตัวอาคารโชว์รูมภายนอกถูกออกแบบให้มีความโดดเด่น ด้วยการติดตั้งระบบไฟแอลอีดีเพื่อสร้างสีสัน และบรรยากาศให้กับตัวโชว์รูมโดยเฉพาะในยามค่ำคืน อีกทั้งยังดึงดูดสายตาให้กับผู้ที่สัญจรผ่านไปมาบริเวณดังกล่าว ให้เข้ามาใช้บริการภายในโชว์รูมได้อีกทางหนึ่ง

       'วอลโว่ วิทยุ'มุ่งเน้นด้านบริการหลังการขายด้วยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ ที่ได้รับการอบรมและฝึกทักษะเฉพาะด้าน ซึ่งเป็นไปภายใต้มาตรฐานของวอลโว่ คาร์ ประเทศไทย ทำให้ลูกค้ามั่นใจและหมดความกังวลเมื่อนำรถยนต์เข้ามาซ่อม กับวอลโว่ วิทยุ นอกจากนี้ ยังมีบริการรับ-ส่งฟรี สำหรับรถยนต์ที่นำซ่อมที่วอลโว่ วิทยุ ภายในรัศมี 10 กิโลเมตร

       “โชว์รูมแห่งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนแบรนด์วอลโว่สู่ตลาดรถยนต์หรูของเมืองไทย ซึ่งถูกออกแบบและตกแต่งให้สอดคล้องกับภาพลักษณ์ใหม่ของวอลโว่ เน้นไปที่ความสะดวกสบายและความอบอุ่น โดยเฉพาะ โซนห้องนั่งเล่น (Living room) ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และสามารถเชื่อมต่อไปยังโซนโชว์รูม (Showroom) ทำให้มองเห็นรถยนต์ที่โชว์อยู่ในภายในโชว์รูม โดยทุกองค์ประกอบถูกจัดวางไว้อย่างสวยงาม ซึ่งจะสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้าที่จะได้รับความดูแลและใส่ใจอย่างเป็นกันเอง ซึ่งสอดคล้องกับทิศทางการพัฒนาภาพลักษณ์ใหม่ของวอลโว่”

      นายวิน สันติพงศ์ไชย ในฐานะเจ้าของบริษัทจีที ออโต้ ผู้คร่ำหวอดในธุรกิจหนังสือพิมพ์ และธุรกิจรถยนต์กว่า 2 ทศวรรษ กล่าวว่า มองเห็นโอกาสทางธุรกิจของวอลโว่ในตลาดเมืองไทย เมื่อพิจารณาจากตัวบ่งชี้เศรษฐกิจระดับมหภาคและการลงทุนของวอลโว่ในระดับสูงอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนกับผลิตภัณฑ์ใหม่ ทำมั่นใจในการเติบโตที่สูงมากของวอลโว่ในภูมิภาคนี้ ซึ่งการเปิดโชว์รูมรูปแบบ VRE นี้ จะช่วยยกประสบการณ์ชั้นยอดด้านการขายและบริการให้เป็นที่น่าประทับใจแก่ลูกค้าได้มากกว่าเดิม

     “เรารู้สึกตื้นเต้นและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์วอลโว่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ด้วยกลุ่มสินค้าและกลยุทธ์ด้านการเติบโตในปัจจุบัน ประกอบกับประสบการณ์ในตลาดรถยนต์ในเมืองไทย และและแผนการดำเนินงานของเรา ทำให้มั่นใจว่าบริษัท จีที ออโต้ จะประสบความสำเร็จตามแผนการเติบโตของบริษัทได้อย่างแน่นอน” นายวิน กล่าว

      ส่วนของเป้าหมายยอดขายของบริษัทฯ ในปีนี้ ตั้งเป้าว่าจะมีการเติบโตเท่าตัว ทำให้มั่นใจว่าในช่วง 3 ปีจากนี้ จะมีการเติบโตของยอดขายที่ 75% ตามเป้าที่วางไว้

         

Click Donate Support Web

468x60 16


BIT FUN728x90

yobit 560 60

8

468x60 bit

468x60 DOG

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!