หมวดหมู่: อุตสาหกรรม

1aaaBA4Aspen


กลุ่มธุรกิจบรรจุภัณฑ์ของเอสซีจี เลือกซอฟต์แวร์ AspenTech ที่มีแมชชีนเลิร์นนิ่งขั้นสูงเพื่อสร้างความเป็นเลิศในการปฏิบัติงาน ผู้ประกอบการด้านบรรจุภัณฑ์ในประเทศไทยใช้ซอฟต์แวร์ Aspen Mtell® เพื่อลดปัญหาการหยุดทำงานของระบบที่ไม่ได้วางแผนล่วงหน้าไว้

      แอสเพ็น เทคโนโลยี อิงค์ (Aspen Technology, Inc.(NASDAQ: AZPN) บริษัทผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์ด้านการเพิ่มประสิทธิภาพสินทรัพย์ (Asset optimization software) ประกาศว่า หลังจากได้ผ่านกระบวนการเปรียบเทียบเพื่อคัดเลือกแล้ว กลุ่มธุรกิจบรรจุภัณฑ์เอสซีจี ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านบรรจุภัณฑ์รายใหญ่ในประเทศไทย ได้ตัดสินใจเลือกใช้ซอฟต์แวร์ Aspen Mtell เพื่อลดปัญหาที่ระบบหยุดทำงานโดยไม่ได้มีการวางแผนไว้ และเมื่อนำซอฟต์แวร์อันประกอบไปด้วยเทคโนโลยีแมชชีนเลิร์นนิ่งขั้นสูงนี้มาใช้สร้างความเป็นเลิศในการปฏิบัติงานแล้ว จะทำให้เอสซีจีเป็นผู้นำด้านการปฏิรูปดิจิทัลอย่างรวดเร็ว

      ซอฟต์แวร์แอสเพ็น เอ็มเทล (Aspen Mtell) ทำหน้าที่รวบรวมและประมวลผลข้อมูลจากกระบวนการผลิตและการซ่อมบำรุงรักษาในอดีตและแบบเรียลไทม์ เพื่อค้นหาสาเหตุถึงการหยุดทำงานของระบบที่แม่นยำ ซึ่งสามารถนำมาใช้จัดการด้านสินทรัพย์เสื่อมสภาพและเสียหาย รวมถึงสามารถช่วยคาดการณ์ก่อนการหยุดทำงานของระบบในอนาคต และช่วยวางแผนปฏิบัติงานอย่างละเอียดเพื่อลดปัญหาหรือแก้ไขปัญหาต่างๆ ทั้งนี้ เอสซีจีได้เลือกใช้ซอฟต์แวร์ Aspen Mtell จากคุณสมบัติที่โดดเด่นของซอฟต์แวร์ในด้านความรวดเร็วในการทำงานและติดตั้ง การตรวจจับความผิดพลาดของสินทรัพย์ล่วงหน้าเป็นระยะเวลาล่วงหน้ายาวนานและถูกต้องแม่นยำ รวมถึงความสามารถในการหลีกเลี่ยงการเตือนที่ผิดพลาดและศักยภาพในการขยายขนาดโซลูชันทั้งระบบได้อย่างราบรื่น

        เอสซีจี กล่าวว่า "เมื่อเปรียบเทียบกับระบบซอฟต์แวร์คู่แข่ง พบว่าซอฟต์แวร์ Aspen Mtell สามารถทำนายความเสื่อมสภาพของสินทรัพย์ล่วงหน้าได้เร็วกว่าคู่แข่งมาก และด้วยการตัดสินใจใช้ซอฟต์แวร์ Aspen Mtell ที่รองรับการใช้งานได้ทั้งองคกร์กร ให้ศักยภาพในระบบวิเคราะห์เชิงพยากรณ์และการวิเคราะห์ข้อมูลแบบพื้นฐานมาใช้ในกิจกรรมด้านการซ่อมบำรุงรักษาระบบและสินทรัพย์ที่ดีที่สุด ส่งให้เอสซีจีกลายเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมที่มีวิสัยทัศน์เปิดรับเทคโนโลยีระดับ Industry 4.0 ใหม่ๆ มาใช้เป็นกลุ่มแรก"

        ดร. ฟิลิปเป้ ซอเรส-ปินโต รองประธานอาวุโสฝ่ายขายและปฏิบัติการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกแห่งแอสเพ็น เทคได้กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ เอสซีจีได้เลือกซอฟต์แวร์ Aspen Mtell เพื่อช่วยปฏิรูปยุทธศาสตร์ดิจิทัลและสร้างความเป็นเลิศในการปฏิบัติงานผ่านซอฟต์แวร์ที่มีการเรียนรู้เองในขั้นสูง ทั้งนี้ การที่สามารถลดระยะเวลาที่ระบบหยุดทำงานโดยไม่ได้มีการวางแผนไว้จะทำให้อุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์สามารถเพิ่มผลกำไรได้มากขึ้นและเพิ่มเวลาในการทำงานของระบบได้เต็มศักยภาพสูงสุด"

ข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ

•              Packaging Business, SCG

•              Aspen Mtell®

เกียวกับแอสเพ็นเทค

       แอสเพ็น เทคโนโลยี อิงค์เป็นบริษัทผู้ผลิตซอฟต์แวร์ทางอุตสาหกรรมชั้นนำระดับโลก ใช้ในการบริหารประสิทธิภาพของสินทรัพย์ในองค์กร ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ของแอสเพ็นเทคจะช่วยพัฒนาอุตสาหกรรมที่การปฏิบัติงานในสิ่งแวดล้อมที่ซับซ้อนสูงมาก และให้ความสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพในการออกแบบการใช้สินทรัพย์ ในการปฏิบัติงาน และในการบำรุงรักษาสินทรัพย์ในองค์กรให้คุ้มค่ามากที่สุด

       ทั้งนี้ แอสเพ็นเทคมีความโดดเด่นเหนือใคร ในการใช้ความชำนาญด้านการสร้างแบบจำลองของกระบวนปฏิบัติการเข้ากับเทคโนโลยีแมชชีนเลิร์นนิ่งในแหล่งข้อมูลบิ๊กดาต้าขนาดใหญ่ โดยแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ที่แอสเพ็นเทคที่สร้างขึ้นมาโดยเฉพาะนี้ จะช่วยทำให้การทำงานเป็นไปอย่างอัตโนมัติและสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันที่ยั่งยืน ให้ผลตอบแทนสูงจากการลงทุนตลอดอายุการใช้งานของสินทรัพย์ทั้งหมด ซึ่งจะเอื้อให้องค์กรต่างๆ ที่อยู่ในอุตสาหกรรมที่ต้องใช้เงินทุนสูงสามารถเพิ่มเวลาทำงานได้สูงสุด ขยายขีดจำกัดของประสิทธิภาพให้สูงขึ้น และใช้สินทรัพย์ของตนได้เร็วขึ้น ปลอดภัยมากขึ้นและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ AspenTech.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!