หมวดหมู่: การศึกษา

1aaaA1Aซพเอฟ


ซีพีเอฟ เสิร์ฟอาหารปลอดภัย ให้น้องอิ่มท้อง สมองแจ่มใส ในกิจกรรมวันเด็ก 2562

      ผู้บริหารและพนักงานซีพีเอฟจิตอาสาของ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ส่งมอบอาหารคุณภาพ ปลอดภัย เสริมสร้างโภชนาการที่ดี สร้างสุขและรอยยิ้มแก่เยาวชนไทยทั่วประเทศ ในกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ปี 2562

        นายธีรยุทธ พัชรมณีปกรณ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ซีพีเอฟให้ความสำคัญกับการสร้างเสริมสุขภาพที่ดีแก่เด็กไทยผ่านการรับประทานอาหารที่มีคุณภาพและคุณประโยชน์ทางโภชนาการ ในกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติทุกๆปี ชาวซีพีเอฟจิตอาสาจากสถานประกอบการของบริษัททุกแห่งทั่วประเทศ ทั้งโรงงานอาหารสัตว์ ฟาร์มเลี้ยงสัตว์ และโรงงานแปรรูปอาหาร จึงร่วมกับหน่วยงานภาครัรฐและเอกชน อาทิ ที่ว่าการอำเภอ สำนักงานเทศบาล โรงเรียน ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กก่อนวัยเรียน ศูนย์เยาวชน ชุมชน วัด มัสยิด ในการจัดกิจกรรมวันเด็ก ด้วยการสนับสนุนผลิตภัณฑ์อาหาร คุณภาพหลากหลายที่พี่ๆซีพีเอฟจิตอาสานำไปมอบให้ รวมถึงการแสดง เกมสันทนาการ และของขวัญ เพื่อส่งความสุขและสร้างเสริมสุขภาพกาย-สุขภาพใจ ทำให้เด็กและเยาวชนไทยได้อิ่มท้อง อิ่มสมอง อิ่มใจในวันสำคัญนี้

      สำหรับ การสนับสนุนกิจกรรมในปีนี้ อาทิ โรงงานแปรรูปเนื้อไก่และอาหารแปรรูป มีนบุรี 1,2 มอบผลิตภัณฑ์ไก่ปรุงสุก มากกว่า 2,400 กิโลกรัม สนับสนุนพาคีเครือข่ายในเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร นำไปปรุงเป็นอาหารมอบแก่น้องๆเยาวชนในชุมชนใกล้เคียงโรงงานกว่า 170 แห่ง ขณะที่ โรงงานผลิตอาหารสัตว์บกราชบุรี มอบทุนสนับสนุนการจัดกิจกรรมฯ แก่โรงเรียนและอบต. ในจังหวัดกว่า 13 แห่ง เช่นเดียวกับโรงงานผลิตอาหารสัตว์บกหนองแค สนับสนุนทุนจัดงาน ทุนการศึกษา และมอบของขวัญแก่หน่วยงานต่างๆรอบโรงงาน ด้านโรงงานผลิตอาหารสัตว์บกราชบุรีมอบผลิตภัณฑ์อาหารซีพีเอฟและมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียน โรงเรียนวัดอริยวงศาราม (หนองน้ำขาว) อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

      นอกจากนี้ หมู่บ้านเกษตรกรรมหนองหว้า อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา และหมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร จ.กำแพงเพชร จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติต่อเนื่องกว่า 40 ปี เพื่อส่งความสุขแก่เยาวชนในหมู่บ้านและโรงเรียนใกล้เคียงได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมการละเล่น เกมชิงรางวัล เปิดเวทีแสดงความสามารถ และอิ่มอร่อยกับอาหารคุณภาพมากมาย พร้อมเชิญชวนร่วมกิจกรรมในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562.

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

<p style="color: #333333; font-family: 'He

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!