หมวดหมู่: บีโอไอ

07179 BAT2019


 

ฟูลเลอร์ตัน มาร์เก็ตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล

ชวนจับตาเศรษฐกิจสภาวะชะลอตัว พร้อมแนะวิธีพลิกวิฤติเป็นโอกาส

ในการเป็นเจ้าภาพงานสัมมนาการลงทุนและธุรกิจในเมืองไทย

        บริษัทหลักทรัพย์ฟูลเลอร์ตัน มาร์เก็ตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล เตรียมจัด Bangkok ASEAN Tour 2019 งานสัมมนาด้านการลงทุนและธุรกิจในประเทศไทย ณ บางกอก แมรีออท โฮเต็ล สุขุมวิท กรุงเทพฯ ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 เวลา 13.00. - 17.00ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรเจค ASEAN Tour ของทางบริษัท โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มมิติใหม่ให้กับประสบการณ์การเรียนรู้ของนักลงทุนชาวไทยและแวดวงธุรกิจ

       ใน Bangkok ASEAN Tour 2019 นี้จะจัดขึ้นในหัวข้อ พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสจากนักลงทุนผู้ประสบความสำเร็จ ประกอบด้วยหลายสาระที่มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อภาวะเศรษฐกิจไทยในปัจจุบันอย่างเข้าใจง่าย โดยมุ่งเน้นให้นักธุรกิจและนักลงทุนประสบความสำเร็จในการลงทุน และเพิ่มประสิทธิภาพการปรับตัวให้อยู่ได้ในสภาวะตลาดที่ชะลอตัว ผู้บรรยายในงานสัมมนานี้ประกอบไปด้วย มาริโอ้ ซิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ฟูลเลอร์ตัน มาร์เก็ตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ดร.นิเวศ เหมวชิรวรากรณ์ ผู้ก่อตั้งสมาคมการลงทุนเน้นคุณค่าแห่งประเทศไทย และ จิมมี่ ซู หัวหน้าฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ของฟูลเลอร์ตัน มาร์เก็ตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อดีตนักวางแผนกลยุทธ์จาก Bloomberg

       ดร. นิเวศน์ เหมวชิรวรากรณ์ ผู้ได้รับการกล่าวถึงในวงกว้างว่าเป็น ‘วอร์เรน บัฟเฟต ของประเทศไทย’ จะมาเล่าถึงความเปลี่ยนแปลงและข้อมูลเชิงลึกของแวดวงการลงทุน ซึ่งช่วยให้สามารถวางกลยุทธ์และเพิ่มประสิทธิภาพให้กับโอกาสทางการลงทุนท่ามกลางสภาพของตลาดในปัจจุบัน ด้าน มาริโอ้ ซิงห์ ซึ่งเป็นบุคคลที่ได้รับการยอมรับจากวงการธุรกิจด้านการเงินทั่วโลก จะมาร่วมแบ่งปันวิธีการทำกำไรอย่างมีประสิทธิภาพจากเศรษฐกิจที่ชะลอตัว และ จิมมี่ ซู จะมาบรรยายตัวเลขและข้อมูลทางเศรษฐกิจของประเทศไทย อาเซียน และเศรษฐกิจโลก โดยจะเน้นไปที่ผลกระทบที่มีต่อตลาดโลกและสกุลเงินหลักของโลกในช่วงที่เหลือของปี 2562

       มาริโอ้ ซิงห์ กล่าวว่า “โปรเจคทัวร์นี้เป็นโอกาสดีสำหรับชาวไทยที่จะได้สัมผัสวิธีการลงทุนและการซื้อขายที่ขยายขอบเขตกว้างขึ้น และไม่ได้จำกัดมุมมองอยู่เพียงแต่ในประเทศ ในสภาวะที่ตลาดกำลังชะลอตัวนี้ เราเชื่อว่านักธุรกิจและนักลงทุนกำลังให้ความสนใจเรียนรู้วิธีการอันชาญฉลาดในการลงทุน และสร้างผลกำไรที่สม่ำเสมอในหลายตลาด เช่น ตลาดหุ้น งานครั้งนี้จะเป็นอีกหนึ่งครั้งสำคัญที่นักธุรกิจและนักลงทุนไทยจะได้มองหาวิธีเพื่อเพิ่มมูลค่า ไม่ว่าพวกจะอยู่ที่ใดก็ตามในเส้นทางการลงทุน

       Bangkok ASEAN Tour 2019 ‘พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสจากนักลงทุนผู้ประสบความสำเร็จจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 เวลา 13.00 – 17.00 . ณ บางกอก แมรีออท โฮเต็ล สุขุมวิท กรุงเทพฯ โดยงานสัมมนานี้จะบรรยายด้วยภาษาอังกฤษและภาษาไทย (ล่ามแปลภาษานักลงทุนนักธุรกิจและผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมได้ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายโดยลงทะเบียนที่ https://bit.ly/2KBoxLv

 

       ติดตามรายละเอียดการจัดงานเพิ่มเติมที่

       http://www.fullertonmarkets.com

       https://www.facebook.com/pg/FullertonMarkets

       http://twitter.com/fullertonmkts

       https://www.instagram.com/fullertonmarkets

 

 

AO07179

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!