หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

08384 TheBluX


ใช้ชีวิตให้ว้าว ลงทุนให้ win กับ The Blu X Bangsaen

โครงการคอนโดฯ ริมหาดบางแสนจาก ‘บางแสนบุรี’

     'ชลบุรี'เป็น 1 ใน 3 จังหวัดที่มีการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มากสุดในพื้นที่โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (Eastern Economic Corridor : EEC) และทำเล “บางแสน” คือหนึ่งในทำเลที่น่าจับตามองไม่แพ้ทำเลอื่นๆ และที่นี่ 'บางแสน'ก็เป็นฐานที่มั่นสำคัญของ บริษัท บางแสนบุรี จำกัด ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ในจังหวัดชลบุรี และมี 'แลนด์แบงก์'ในย่านทำเลทองที่มีมูลค่ามหาศาลกระจายอยู่ในเขตศรีราชา พัทยา และบางแสน 

      โครงการ The Blu X Bangsaen หนึ่งในโครงการคอนโดมิเนียมจากบริษัทบางแสนบุรี ที่โครงการตั้งอยู่บนถนนบางแสนสายล่าง ใกล้กับชายหาดวอนนภา หาดบางแสน และมหาวิทยาลัยบูรพา ตัวโครงการเป็นคอนโด Low Rise 7 ชั้น ที่ตอนนี้เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้ว โดยนางสาวฐิติรัตน์ วิภวานี ผู้จัดการโครงการ The Blu X Bangsaen กล่าวว่า โครงการดังกล่าว ตั้งอยู่บนใจกลางเมืองบางแสน บนพื้นที่กว่า 1 ไร่ 3 งาน 59 ตารางวา มีจำนวน 2 อาคาร รวมจำนวน 153 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 369,707,070 ล้านบาท โดยอาคาร A จำนวน 76 ยูนิต และอาคาร B จำนวน 77 ยูนิต ทั้งอาคาร A และ B จะมีการแยกที่จอดรถ แยก Lobby และแยก Facilities กัน ดังนั้นตัวอาคารจึงมีความหนาแน่นน้อยและเพิ่มความเป็นส่วนตัวในการพักผ่อนและอยู่อาศัย โครงการส่งมอบแล้วจำนวน 106 ยูนิต โครงการมีขนาดห้องให้เลือก 4 แบบ ดังนี้ ห้องแบบ Type A ขนาด 27 ตารางเมตร (ตร.ม.), ห้องแบบ Type B ขนาด 32 ตร.ม., ห้องแบบ Type C ขนาด 41 ตร.ม. และห้องแบบ Type D ขนาด 50 ตร.ม.ราคาขายเริ่ม 2.4 ล้านบาท

     โครงการมุ่งเน้นการใช้วัสดุชั้นดีและการตกแต่งที่หรูหรา ระบบความปลอดภัยและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จุดเด่นของโครงการที่ไม่เหมือนใครในบางแสน สัมผัสกับบรรยากาศพักผ่อนวิวทะเลอย่างแท้จริง กับสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้าที่ให้บรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่เหนือกว่า สูดกลิ่นไอทะเลแบบใกล้ชิด ออกกำลังกายในห้องฟิตเนสในบรรยากาศวิวทะเล และได้พักผ่อนภายในห้องที่ตกแต่งไว้แล้วอย่างครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบให้มีความหรูหรา และให้พื้นที่การใช้สอยที่ลงตัว ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับ ผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลได้ที่สำนักงานขายโครงการ The Blu X Bangsaen เบอร์โทร 081-7664996, 062-1835000 หรือ https://www.bangsaenburi.com

      'ทุกวันนี้ภาพลักษณ์ของบางแสนไม่ใช่แค่เป็นเมืองท่องเที่ยวหากแต่เป็นเมืองที่น่าอยู่อาศัยรองรับกับแผนการพัฒนา อีอีซี' ผู้จัดการโครงการ The Blu X Bangsaen กล่าว พร้อมกับกล่าวว่า ด้วยศักยภาพของทำเลที่ตั้งของโครงการเป็นทำเลที่อยู่ใจกลางบางแสน อยู่กึ่งกลางระหว่างชายหาดวอนนภา-หาดบางแสน และ มหาวิทยาบูรพา จึงมีทั้งความอุดมสมบูรณ์ของกินของขาย มีร้านอาหาร ร้าน Hang out หลากหลายช่วงเย็นๆ ค่อนข้างคึกคัก และรอบชายหาดให้ไปนั่งพักผ่อนใช้ชีวิตชิวๆ ได้ ซึ่งผ่านมา โครงการ The Blu X Bangsaen ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายทั้งที่ซื้ออยู่อาศัยเองซึ่งก็มีทั้งบุคคลากรที่ทำงานในย่านดังกล่าว และกลุ่มผู้ปกครอง พ่อ แม่ ที่ซื้อเพื่อให้เป็นที่พักของบุตรหลานที่มาเรียนที่มหาวิทยาลัยบูรพา รวมถึงกลุ่มนักลงทุนที่ซื้อเพื่อปล่อยเช่า ปัจจุบันมียอดขายไปแล้วกว่า 80%

       ทั้งนี้ โครงการตั้งอยู่ใกล้สถานที่สำคัญต่างๆ เช่น ชายหาดวอนนภา, ชายหาดบางแสน, โรงเรียนสาธิตพิบูลบำเพ็ญ, มหาวิทยาลัยบูรพา, สำนักงานเทศบาลเมืองแสนสุข, Public Park สวนสาธารณะริมชายหาด, ตลาดหนองมน รวมถึงห้างสรรพสินค้าใหญ่ๆ ทั้งเซ็นทรัล, เทสโก้โลตัส, BigC, Homepro และ Makro เป็นต้น

      บริษัท บางแสนบุรี ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่และมี “แลนด์แบงก์” สะสมหลายพันไร่ในจังหวัดชลบุรี พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ทั้งประเภท คอนโดฯ ทาวน์โฮม บ้านเดี่ยว อาคารพาณิชย์ ในฐานะที่เป็นแลนด์ลอร์ดรายใหญ่ ในเขตศรีราชา พัทยา และบางแสน จึงมีแผนที่จะนำเอาที่ดินที่มีอยู่ในพอร์ตออกมาพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สร้างรายได้รองรับการเติบโตของธุรกิจ และสนองตอบความต้องการของผู้บริโภคทั้งที่เป็นกลุ่มลูกค้าคนไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งผู้บริหารของบางแสนบุรี มั่นใจว่าการพัฒนาเมืองในจังหวัดชลบุรีจะมีการเติบโตขึ้นทั้งจากศักยภาพของพื้นที่ชลบุรีซึ่งเป็นแหล่งที่อยู่อาศัย อุตสาหกรรม สะดวกในการเดินทางใช้เวลาเพียง 1-2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ รวมถึงโครงการลงทุนขนาดใหญ่จากรัฐบาลมีนโยบายพัฒนาพื้นที่ EEC มีโครงการถนน รถไฟความเร็วสูง และโครงการการขยายท่าเรือ เป็นต้น 

AO08384

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!