หมวดหมู่: การศึกษา

08454 KYNA


 

คอร์สสแควร์ จับมือ KYNA เวียดนาม ส่งต่อคอร์สเรียนภาษาอังกฤษเด็ก

เรียนง่าย ทันสมัย มาตรฐานเดียวกับ Cambridge Framework 

ภาษาอังกฤษ ภาษาสากลหรือภาษากลางที่ใช้ในการสื่อสาร ถูกบรรจุในการเรียนการสอนตั้งแต่เด็กที่เริ่มต้นเรียน และได้มีการพัฒนาการเรียนการสอนให้มีความสอดคล้องกับเทคโนโลยียุคปัจจุบัน โดยเข้ามาอยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ ซึ่งทำให้การเรียนรู้นั้น ทำได้ง่าย รวดเร็ว และสะดวกมากขึ้น คอร์สสแควร์มายน์ (Course Square Mine)’ ผู้พัฒนาระบบการเรียนออนไลน์ จึงได้ร่วมมือกับ KYNA สถาบันกวดวิชาจากประเทศเวียดนาม ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบคอร์สเรียน เปิดคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ‘KYNA English by Course Square and KYNA for Kids’ หรือ KYNA English

KYNA English ถูกพัฒนาและออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ นักวิชาการ ที่มีประสบการณ์ในการออกแบบ Cambridge Framework และ Cambridge Young Learner มายาวนาน เพื่อให้ได้คอร์สเรียนที่มีเนื้อหา เทคนิค และรูปแบบการเรียนที่มีคุณภาพมาตรฐานเดียวกับ Cambridge Framework เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3-12 ปี ผ่านการเรียนรูปแบบวิดีโอและอนิเมชั่น ซึ่งจะทำให้เด็กสามารถเรียนรู้ได้ง่าย และพัฒนาภาษาอังกฤษได้รวดเร็ว 

ทั้งนี้คอร์สเรียนได้ออกแบบให้สอนตั้งแต่ระดับง่าย ไปจนถึงระดับพื้นฐานที่สูงขึ้น เด็กๆ ที่ยังไม่มีความเชี่ยวชาญหรือความถนัดด้านภาษาอังกฤษก็สามารถเรียนได้ และสนุกไปกับการเรียนที่ออกแบบให้ความมีหลากหลายไม่น่าเบื่อ ไม่ว่าจะเป็นเรียนคำศัพท์ด้วยวิธีการจำง่ายๆ กับ Flash Card, ฝึกการสนทนาสั้นๆ ฝึกการสนทนาภาษาอังกฤษ ฝึกสำเนียงการพูดด้วยเจ้าของภาษา, ฝึกการอ่านกับประโยคที่หลากหลาย และบทสนทนาในชีวิตประจำวัน, เรียนรู้ไวยากรณ์ (Grammar) ในรูปแบบประโยคที่เข้าใจ จำง่าย ตลอดจนสนุกกับการเรียนด้วยเกม และการบ้านที่หลากหลาย

โดยรูปแบบการเรียนถูกแบ่งออกเป็น 5 คอร์ส ประกอบด้วย 1.คอร์ส Phonics ภาษาอังกฤษสำหรับเด็กอายุ 3-12 ปี เนื้อหาเน้นไปที่การฝึกออกเสียงคำศัพท์ ประโยคที่ถูกต้อง การจัดกลุ่มคำศัพท์ใกล้ตัว และคำศัพท์ในชีวิตประจำวัน ซึ่งทำให้เด็กสามารถออกเสียงภาษาอังกฤษได้ถูกต้องตามแบบเจ้าของภาษา 2.คอร์ส Pre-Starters ภาษาอังกฤษระดับเริ่มต้นของเด็กเล็ก เทียบเท่า Pre-A1 ใน Cambridge framework เหมาะสำหรับเด็กอายุ 4-6 ปี เนื้อหาเน้นไปที่การจัดกลุ่มคำศัพท์ใกล้ตัว และคำศัพท์ในชีวิตประจำวัน ทำให้เด็กจะสามารถสะกดคำภาษาอังกฤษได้เอง รวมไปถึงอ่าน และฟังประโยคง่ายๆ ในชีวิตประจำวันได้ สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษในระดับง่ายๆ ได้อีกด้วย 3.คอร์ส Starters คอร์สเรียนภาษาอังกฤษ เทียบเท่า Pre-A1 ใน Cambridge framework เหมาะสำหรับเด็กอายุ 5-7 ปี เน้นฝึกพูด และเขียน พร้อมปูพื้นฐานการอ่าน การฟัง รวมไปถึงการสื่อสาร ทำให้เด็กจะเริ่มมีพัฒนาการในการสื่อสารภาษาอังกฤษได้ สามารถอ่านคำศัพท์ ประโยคง่ายๆได้

4.คอร์ส Movers คอร์สเรียนภาษาอังกฤษ เทียบเท่า A1ใน Cambridge framework เหมาะสำหรับเด็กอายุ 7-9 ปี เน้นการสื่อสารและแกรมมาร์ พร้อมเทคนิคการท่องศัพท์และคำศัพท์ใหม่ 550 คำ แบบฝึกหัดให้ฝึกเขียนคำศัพท์ พร้อมฝึกการเขียนผสมคำ ทำให้เด็กสามารถเขียนเข้าใจในคำศัพท์และเขียนคำศัพท์เองได้ รวมไปถึงสามารถผสมคำศัพท์ต่างๆ ให้เป็นคำใหม่ๆ ได้ และ 5.คอร์ส Flyers คอร์สเรียนภาษาอังกฤษเทียบเท่า A2ใ น Cambridge framework เหมาะสำหรับเด็กอายุ 9-12 ปี ในรูปแบบวิดีโอ และเนื้อหาเกี่ยวกับการสื่อสาร แกรมมาร์ระดับสูง มาพร้อมเทคนิคการท่องศัพท์ และคำศัพท์ใหม่กว่า 600 คำ แบบฝึกหัดให้ฝึกเขียนประโยคพร้อมเนื้อเรื่องยาวๆ แบบฝึกหัดฝึกการอ่าน การสื่อสารในระดับสูง แบบฝึกหัด ฝึกคิดวิเคราะห์ และฝึกในการนำเสนอส่งผลให้เด็กสามารถเขียนและอ่านเป็นประโยคได้อย่างหลากในชีวิตประจำวัน อ่านเนื้อเรื่องยาวๆ จากข่าวหรือหนังสือเด็กได้ นอกจากนี้ยังสามารถสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษได้ดี รวมถึงนำเสนอเรื่องราวหรือผลงานเป็นภาษาอังกฤษได้อีกด้วย  

สำหรับเด็กๆ ที่ผ่านการเรียนทั้ง 5 Level จะเทียบเท่าเกณฑ์มาตรฐาน CEFR : Common European Framework of Reference for Languages นอกจากนี้ที่สำคัญการเรียน KYNA English ผู้ปกครองจะสามารถติดตามผลการเรียนการทำแบบฝึกหัดได้ที่บ้านและถือเป็นการเรียนรู้ไปพร้อมๆ กับเด็ก เข้าใจถึงความต้องการมากยิ่งขึ้น 

นอกจากนี้คอร์สสแควร์ และ KYNA ได้มอบสิทธิพิเศษสำหรับการเปิดตัวในไทย ด้วยโปรโมชั่นราคาพิเศษเพียง 699 บาท สามารถเรียนได้ตลอดชีพ สำหรับคอร์สเรียนทั้งหมด สนใจลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ที่ https://kynaenglish.com/ หรือท่านใดสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 094-052-6052

 

AO08454

3

Click Donate Support Web

ais 790x90

GC 950x120

sme 720x90

banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!