หมวดหมู่: แบงก์พาณิชย์

TMBกิดาการ


TMB ตอบโจทย์กระแสการลงทุนแบบดิจิทัลดันยอดซื้อกองทุนพุ่ง เพิ่มฟีเจอร์ใหม่
ในทีเอ็มบี ทัช (TMB TOUCH) ให้ลูกค้าเปิดพอร์ตลงทุนได้โดยไม่ต้องไปสาขา
ชูจุดเด่นซื้อกองทุนตัวท็อปผ่านมือถือง่ายๆ ได้ถึง 10 บลจ. ชั้นนำ

          ทีเอ็มบี ตอกย้ำความเป็น “ดิจิทัล แบงกิ้ง” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่เน้นทำทุกธุรกรรมบนมือถือ โชว์ยอดซื้อกองทุนผ่าน TMB TOUCH โมบายแอปพลิเคชันเติบโตต่อเนื่อง เผยช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ยอดซื้อต่อเดือนเพิ่มขึ้นเกือบ 50% ส่งฟีเจอร์ใหม่ให้ลูกค้าสามารถเปิดพอร์ตการลงทุนได้โดยไม่ต้องไปที่สาขา ช่วยให้การลงทุนเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วผ่านมือถือ โดยสามารถเปิดบัญชีกองทุนรวม และซื้อกองทุนตัวท็อปได้ถึง 10 บลจ.ชั้นนำ รวมถึง TMB Smart Port บริการจัดพอร์ตกองทุนแบบครบวงจรโดยผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพได้ด้วยตนเอง ตอบรับกระแสการลงทุนง่ายๆ ในแบบดิจิทัลอย่างแท้จริง

          นางกิดาการ ชัฎสุวรรณ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์กองทุนรวมทีเอ็มบี เปิดเผยว่า “แม้ว่าในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา ยอดการซื้อกองทุนรวมผ่าน TMB TOUCH ต่อเดือนเพิ่มขึ้นเกือบ 50% สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่เปิดรับการทำธุรกรรมแบบดิจิทัล ส่งผลให้ยอดการทำธุรกรรมผ่าน TMB TOUCH เติบโตอย่างต่อเนื่อง แต่ทีเอ็มบีก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินและการลงทุนที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่อย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะเรื่องของการลงทุน นอกจากจะต้องทำให้การลงทุนเป็นเรื่องที่เข้าใจง่ายแล้วก็ต้องทำให้การเข้าถึงการลงทุนเป็นเรื่องที่ง่ายด้วยเช่นกัน ดังนั้นเราจึงพยายามหาวิธีการที่จะนำมาช่วยให้ลูกค้าหรือผู้ที่สนใจการลงทุนสามารถเริ่มต้นลงทุนด้วยตัวเองผ่านช่องทางที่สะดวกสบายและใกล้ตัวที่สุดอย่าง ทีเอ็มบี ทัช โมบายแอปพลิเคชัน “TMB TOUCH” เพื่อให้การเริ่มต้นการลงทุนเป็นเรื่องง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น”

          “ฟีเจอร์ใหม่ (New Features) ที่เพิ่มขึ้นมาใน TMB TOUCH คือ ลูกค้าสามารถเปิดพอร์ตกองทุนรวมได้ด้วยตนเอง และทำการซื้อ-ขายกองทุนได้ถึง 10 บลจ.ชั้นนำในที่เดียว ซึ่งทีเอ็มบีเราได้คัดเฉพาะกองทุนตัวท็อปมาให้แล้ว อีกทั้งยังสามารถเปิดพอร์ตลงทุนใน TMB Smart Port บริการจัดพอร์ตกองทุนแบบครบวงจร ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ Flagship ของทีเอ็มบีได้อีกด้วย ทำให้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถเริ่มต้นและลงทุนได้ตลอดเวลา ผ่านโทรศัพท์มือถือทำให้การทำธุรกรรมเป็นเรื่องง่าย ครบครัน ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ลูกค้าในยุคปัจจุบัน และเป็นเหมือนเครื่องยืนยันถึงวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นของธนาคารทีเอ็มบีในการพัฒนาคุณภาพบริการด้านการวางแผนทางการเงินให้ดีขึ้นอย่างไม่หยุดยั้ง และพร้อมเดินเคียงคู่สังคมไทยเพื่อให้คนไทยเข้าถึงเป้าหมายทางการเงินผ่านการลงทุนได้ง่ายขึ้น”

 


AO10199

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 950x120

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!