หมวดหมู่: การตลาด

12169 Pomelo


12.12 SALE

#TryPomelo

          SALE นี้แหละที่รอคอย! กลับมาอีกครั้งกับโปรโมชั่น ‘12.12 SALE’ ส่งท้ายปีในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ที่ Pomelo ขอฟันธงว่า “ลด-แหลก-แจก-ส่วนลด-รัวๆ” กับแฟชั่นไอเท็มหลายพันชิ้น ที่ขนมาฟันราคาแบบจัดเต็มสูงสุดถึง 90% พร้อมส่วนลดเพิ่มให้อีกต่อ ถ้าจะถามว่าช้อปยังไงให้คุ้ม ก็ช้อปเซลล์นี้ที่ Pomelo น่ะสิ
          ขอบอกว่าช้อปเปอร์ทั้งหลายต้องตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ตอนเที่ยงคืน และเปิดเสียงแจ้งเตือนให้ดังที่สุด เพราะเซลล์นี้มี ‘ไอเท็มสุดคุ้มแห่ง 12.12 SALE’ ที่ราคาคุ้มแสนคุ้ม เริ่มต้นที่ 12 บาทเท่านั้น! ทั้งเสื้อผ้า แอคเซสซอรี่ และเมคอัพ ขนมาลดสูงสุดถึง 90% แต่ยังไม่หมดแค่นี้นะ ยังมีส่วนลดพิเศษเพิ่มให้อีกต่อ  เรียกว่าลดแบบดับเบิ้ลไปเลย
           24 ชั่วโมงเต็มกับการช้อป 12.12 SALE!  ที่พิเศษยิ่งกว่าก็คือเติมของเพิ่มตลอดวัน เพื่อให้แน่ใจว่าสาวๆ จะได้ช้อปกันอย่างทั่วถึง และได้ไอเท็มเด็ดๆ ไปแมตช์รับปีใหม่กันอย่างแฮปปี้ โดยสามารถเลือกช้อปได้ทั้งทางเว็บไซต์ POMELOFASHION.COM หรือแอพพลิเคชั่น Pomelo ทั้งบน iOS และ Android

          รีบดาวน์โหลดแอพ & กดไอเท็มลงตะกร้ารอเลย อย่าลืมเปิดแจ้งเตือนเพื่ออัพเดทข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียและแอพพลิเคชั่น Pomelo เพื่อเกาะติดสถานการณ์เซลล์แบบเรียลไทม์ ขอบอกว่ายังมีเซอร์ไพร์สอีกมากมายรออยู่ เที่ยงคืนเมื่อไหร่ ลุยช้อปได้เลย!

 


AO12169

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!