หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

6259 JSP


เจ.เอส.พี. เปิดเฟสใหม่ บ้านพร้อมอยู่ โครงการ เจ ซิตี้ ติวานนท์ - บางกะดี

บ้านเดี่ยว - แฝด พร้อมชูจุดเด่นมาตรฐานบ้านรุ่นใหม่ J Living รองรับไลฟ์สไตล์นิวนอร์มอล

          เจ.เอส.พี. เดินหน้าเปิดเฟสใหม่ บ้านพร้อมอยู่ เจ ซิตี้ ติวานนท์ - บางกะดี บ้านหรูส่วนตัว Exclusive Living มูลค่าโครงการรวมกว่า 358 ล้านบาท ชูมาตรฐานบ้าน J Living การันตีทุกหลังคุ้มค่า ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยยุคนิวนอร์มอล

          บริษัท เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ JSP เปิดเผยว่า บริษัทฯ กำลังเดินหน้าขยายโครงการอย่างต่อเนื่อง หลังกระแสลูกค้าตอบรับดีจากโครงการที่ผ่านมา โครงการเจ วิลล่า รัตนาธิเบศร์ - บางบัวทอง ล่าสุดเปิดตัวบ้านเดี่ยว - แฝด โครงการเจ ซิตี้ ติวานนท์ - บางกะดี เพื่อตอบรับความต้องการด้านที่อยู่อาศัย สร้างชีวิต ใกล้ชิดธรรมชาติ เชื่อมต่อทุกการเดินทาง โดยโครงการฯ มีเนื้อที่รวมกว่า 14 ไร่ บนพื้นที่ความเป็นส่วนตัวเพียง 79 ยูนิต พร้อมบรรยากาศริมน้ำ มูลค่ารวมกว่า 358 ล้านบาท มีแบบบ้าน 2 สไตล์ ได้แก่ บ้านสไตล์ CELLO (เชลโล) มีพื้นที่ใช้สอย 126 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และบ้านสไตล์ CLARINET (คลาริเนต) พื้นที่ใช้สอย 137 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ในราคาเริ่มต้น 4.29 ล้านบาท

          บริษัทฯ มองว่าสินค้าประเภทบ้านเดี่ยว - บ้านแฝด ยังมีความนิยมมาก ยิ่งเป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในย่านที่ใกล้ชิดธรรมชาติและมีการคมนาคมสะดวกยิ่งเป็นที่ต้องการของลูกค้า ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่าโครงการเจ ซิตี้ ติวานนท์ - บางกะดี จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัย และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในช่วงสังคมเปลี่ยนผ่านไลฟ์สไตล์แบบนิวนอร์มอล

          โครงการเจ ซิตี้ ติวานนท์ - บางกะดี มีจุดเด่นในด้านการก่อสร้างที่ได้มาตรฐาน J Living Creative Living Solution ใน 3 ด้าน ได้แก่
          J Construction
          - สร้างบ้านด้วยเทคโนโลยี Precast (ผนังคอนกรีตสำเร็จรูป) ทำให้บ้านมีความแข็งแรง มีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น จัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างสวยงาม และลงตัวมากยิ่งขึ้น
          - โครงสร้างหลังคาแบบ Smart Truss ที่ออกแบบด้วยโปรแกรมวิศวกรรมขั้นสูง ทำให้หลังคามีน้ำหนักเบา แข็งแรงและไม่เป็นสนิม
          J Care
          - ออกแบบชายคาที่สามารลดความร้อนใต้หลังคา ช่วยลดความร้อนภายในบ้าน ทำให้ประหยัดพลังงาน
          - กระจกเขียวตัดแสงที่จะช่วยกรองแสงและลดความร้อนที่จะเข้ามาภายในบ้านช่วยให้ประหยัดค่าไฟของเครื่องปรับอากาศ
          J Control
          - มี Application ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการดูแลบ้าน และตรวจสอบความเรียบร้อยผ่านมือถือ
          - มีกล้องวงจรปิด (CCTV) 2 จุดที่ครอบคลุมการมองเห็นภายในบ้าน และภายนอกบ้านอย่างสะดวกผ่าน Application
          - มีระบบ Magnetic Sensor ติดที่หน้าต่างและประตูในกรณีที่ประตูหรือหน้าต่างถูกเปิดออกในช่วงเวลาที่ไม่มีคนอยู่บ้านจะมีสัญญาณแจ้งเตือนไปยัง Application ที่มือถือทันที
          - มีระบบเปิดปิดแอร์ ทีวี ที่สั่งงานได้จากมือถือที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับชีวิตมากยิ่งขึ้น

          นอกจากนี้ผู้อยู่อาศัยยังได้ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ มีความสงบและเป็นส่วนตัว พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยสูง เพื่อทุกคนในครอบครัว เปิดสัมผัสประสบการณ์การออกกำลังกายด้วยจ๊อกกิ้งแทร็ค วิวธรรมชาติ แบบ 360 องศา และ PETS LOVER สวนสำหรับเพื่อนสี่ขาแสนรู้ ด้วยทำเลศักยภาพของโครงการที่ติดถนนใหญ่ติวานนท์ ใกล้ทางด่วนศรีรัช (ด่านศรีสมานและด่านบางพูน), ใกล้คอมมูนิตี้มอลล์ขนาดใหญ่แห่งใหม่ (เดอะ ไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์), โรบินสัน ศรีสมาน, ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต, สถานีรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงเข้ม สถานีรังสิต (โครงการในอนาคต), รพ.กรุงสยามเซนต์คาร์ลอส, มหาวิทยาลัยรังสิต, สวนอุตสาหกรรมบางกะดี อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อถนนเส้นหลักหลายสาย ทั้งเข้าเมืองและออกเมือง หรือสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงเข้ม สถานีรังสิต และรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีปากเกร็ด

          บริษัทต้องการพัฒนาในโครงการที่อยู่อาศัยในรูปแบบใหม่ทั้งหมด เพื่อสร้างมิติใหม่และสร้างความชัดเจนในตัวสินค้า และเพื่อให้แบรนด์สินค้าเป็นที่จดจำของผู้บริโภค นอกจากนี้สินค้าของ เจ.เอส.พี. มีจุดแข็งในด้านศักยภาพของเรื่องต้นทุนที่ดินและทำเลที่ตั้งเป็นหลัก ซึ่งด้วยประสิทธิภาพเหล่านี้จึงทำให้บ้านของ เจ.เอส.พี. สามารถตอบโจทย์ลูกค้าผู้อยู่อาศัยได้ และทำให้เกิดความคุ้มค่าประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า


AO6259

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

SAM720x100px bgGC 790x90

SME720 x 100banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!