หมวดหมู่: Logistics

1aLEO28


ลีโอโกลบอลโลจิสติส์ ทุ่ม 20 ล้าน เปิด ลีโอ เซลฟ์ สโตเรจ  (LEO Self Storage)

ห้องเ็บของส่วนตัวมาตรฐานสาล ที่ดีที่สุดในประเทศไทย 

ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ หนึ่งในผู้นำด้านการให้บริการ โลจิสติกส์แบบครบวงจรที่ครอบคลุมทั่วโลก End -to-End Global Logistics Services ที่มีประสบการณ์มากว่า 26 ปี

       และเป็นบริษัทที่ได้รับรางวัล ELMA-Excellent Logistics Management Award จากกระทรวงพานิชย์ในปี 2559 ได้ขยายบริการธุรกิจจาก B2B สู่ B2C มากขึ้นด้วยการ เปิด LEO SELF STORAGE ห้องเก็บของส่วนตัวมาตรฐานสากล ด้วยระบบ Smart Security และ Keycard ที่ทันสมัยและปลอดภัยที่สุด เข้าออกได้ 24 ชั่วโมง เปิดบริการในย่านธุรกิจสำคัญ สีลม สาทรและพระราม3 เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตปัจจุบัน และเพิ่มความสะดวกทางธุรกิจของคนไทยยิ่งขึ้น

    นายเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ธุรกิจ self storage เกิดขึ้นครั้งแรกในอเมริกา มีการขยายตัวเข้ามาในยุโรป และเอเชียตามลำดับ สำหรับในเอเชีย เกิดขึ้นในประเทศที่สังคมเมืองขยายตัวและมีพื้นที่จำกัด อัตราเช่าที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ที่สูง ทำให้ self storage เป็นที่นิยมอย่างมาก ในประเทศญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ แต่สำหรับประเทศไทย ยังเป็นสิ่งค่อนข้างใหม่และมีโอกาสเติบโตสูง

    ปัจจุบันนี้ไลฟสไตล์ของคนกรุงเทพฯ เปลี่ยนไป คนนิยมอยู่อาศัยในคอนโดมากขึ้น ราคาที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ปรับตัวสูงขึ้นอย่างมาก การซื้อขายสินค้าก็เป็นลักษณะของ e-commerce มากขึ้น ธุรกิจ SMEs เกิดขึ้นมากมาย  ทำให้กลุ่มลูกค้ารายย่อยที่เป็นแบบ B to C มีเป็นจำนวนมากเช่นกัน เราจึงคิดว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะเริ่มธุรกิจ self storage

    Leo Self Storage คือ บริการห้องเก็บของส่วนตัวมาตรฐานสากล มีหลากหลายขนาด ตั้งแต่ขนาด 3 – 30 ตารางเมตร ให้ลูกค้าเลือกใช้พื้นที่ตามความจำเป็น เหมาะสำหรับใช้เก็บเครื่องใช้ เฟอร์นิเจอร์ สต๊อกสินค้า เอกสารสำนักงาน และอื่นๆ ซึ่งลูกค้าสามารถเข้า-ออก ได้ตลอด 24 ชม.ทั้ง 7 วัน ด้วยทำเลใจกลางเมือง บนถนนพระราม 3 ซอย 31 ติดถนนใหญ่ ใกล้แหล่งธุรกิจสำคัญ และคอนโดมิเนียมหลายโครงการ เพียง 10 นาที จากสีลม นราธิวาส และ 5 นาที จากสาทร เราให้ความสำคัญกับการพัฒนารูปแบบธุรกิจและบริการใหม่ๆ ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าในยุค 4.0 ได้แบบจบในที่เดียว การที่ลูกค้าเช่าห้องเก็บของกับ Leo Self Storage ลูกค้าไม่ใช่ได้แค่ห้องเก็บของหรือโกดัง แต่ลูกค้าได้ space solution ที่แก้ปัญหาข้อจำกัดของพื้นที่ และทำให้ชีวิตลงตัวมากขึ้น

     นอกจากนี้ เรายังมีเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยด้วยระบบ CCTV ที่สามารถมองเห็นแม้ในยามกลางคืน รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และยังมีระบบ Smart Security และ Key Card ที่ต้องใช้ในการเข้า-ออกอาคาร และเพื่อใช้สแกนขึ้นลิฟท์ไปในชั้นของตัวเองได้เท่านั้น ห้องเก็บของทุกห้องมีการติดตั้งระบบสัญญาณกันขโมย จะดังขึ้นทันทีเมื่อมีคนมาเปิดห้องของเราโดยไม่ได้รับอนุญาต และระบบตัวจับสัญญาณควันเมื่อเกิดไฟไหม้ ประตูหนีไฟจะสามารถเปิดออกได้ทันที ควบคุมระบบแสงไฟ พัดลมระบายอากาศและเซ็นเซอรร์ะบบไฟส่องสว่าง นอกเหนือจากความปลอดภัยแล้ว ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น บริการรถเข็นของ ลิฟต์ขนของ กล่องใส่สินค้า ชั้นวางสินค้า และบันได ช่วยให้คุณเก็บสิ่งของได้ง่ายขึ้น โดยผู้ใช้บริการสามารถเข้ามาเอาของได้ตลอด 24 ชั่วโมงเพียงแค่มีคีย์การ์ดเพียงใบเดียว เรียกได้ว่า เป็น Intelligence Self Storage เลยทีเดียว

    กลุ่มเป้าหมายของเราแบ่งเป็น 2 กลุ่มใหญ่ คือ Business เหมาะกับออฟฟิศ ธุรกิจ SMEs รวมถึง กลุ่ม E-Commerce , Organizer, สำนักงานตรวจสอบบัญชีที่ต้องการพื้นที่สำหรับเก็บเอกสาร สต็อกสินค้า อุปกรณ์สำหรับจัดงานอีเว้นท์ และกิจกรรมด้านการตลาด  และ Lifestyle สำหรับผู้ที่ต้องการมีพื้นที่เพิ่มเติมในการเก็บของใช้ที่ใช้ไม่บ่อย โดยเฉพาะ lifestyle ของคนรุ่นใหม่ที่นิยมอยู่คอนโดฯ ชอบการเดินทางท่องเที่ยว และมีกิจกรรม outdoor เช่น จักรยาน, wakeboard, สกีเสื้อ overcoat , ถุงกอล์ฟ และกระเป๋าเดินทาง นอกจากนี้ Leo Self Storage ยังเป็นคำตอบสำหรับผู้ที่ต้องการพื้นที่เก็บเฟอร์นิเจอร์ ในช่วงที่ renovate บ้านอีกด้วย

     Self Storage นับว่าเป็นสิ่งใหม่สำหรับตลาดเมืองไทยในช่วงแรก เราจึงทำตลาดเราจึงเน้นผ่าน social media และ online ช่องทางต่างๆ เพื่อให้ข้อมูลที่ชัดเจน ในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายสำหรับการเริ่มปีแรกของธุรกิจ เราให้ความสำคัญกับการทำ branding เพื่อให้ Leo Self Storage เป็นที่รู้จัก และสร้างความน่าเชื่อถือ เพราะเรามีความเชื่อมั่นว่าเราต้องการนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพ และการบริการให้กับลูกค้า โดยมีเป้าหมายในการขยายสาขาธุรกิจ Leo Self Storage อย่างน้อยปีละ 1 สาขาทั่วกรุงเทพฯ สำหรับโปรโมชั่นช่วงเปิดตัวของ Leo Self Storage คือ เช่า 1 ปี ฟรี 1 เดือน ลดอีก 15% ได้รับ

     ความสนใจจากลูกค้าหลายท่านที่ต้องการเช่าระยะยาว เพราะมีความคุ้มค่ามากๆ นอกจากนี้ยังมีรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ และโปรโมชั่นระยะสั้น ให้ลูกค้าได้มีโอกาสมาทดลองใช้บริการ

     สำหรับ ปีแรกเราตั้งเป้าหมายไว้ที่ 50% ของการใช้พื้นที่ซึ่งมีมากกว่า 125 ห้อง และตั้งเป้าการเติบโตไว้ไม่น้อยกว่า 20% ในปีถัดไป ส่วนการขยายสาขาอย่างน้อยปีละ 1 สาขา ภายใน 5 ปี ตั้งเป้ารายได้ไว้ที่ 60 – 80 ล้านบาทต่อปี โดยเรามีแผนการขยายธุรกิจ และ business model ในรูปแบบต่างๆ และในเร็วๆนี้ Leo Self Storage จะมีบริการเสริมอื่นๆ เช่น E-FULFILLMENT CENTER , การกระจายสินค้า เข้ามารองรับกลุ่มธุรกิจ e-commerce และกลุ่มผู้ใช้บริการที่ต้องการ storage on demand อีกด้วย”

     ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ facebook.com/LEOselfstorage/หรือ เว็บไซต์http://www.leoselfstorage.com/

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!