หมวดหมู่: Logistics

1aaAON FedEx


เฟดเอ็กซ์ คว้ารางวัลสุดยอดนายจ้างดีเด่นแห่งเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2560 รางวัลสุดยอดนายจ้างดีเด่นครั้งที่ 6 ของเฟดเอ็กซ์ ตอกย้ำการเป็นองค์ที่น่าทำงานด้วยมากที่สุด

    (ภาพจากซ้ายไปขวา) เจอรามี แอนดรูลิส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือ บริษัท เออน ฮิววิท, ออเดรย์ ชียองค์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศสิงคโปร์, มูฮัมหมัด กานี บิน ซัลเลห์ ผู้ประสานงานด้านปฏิบัติการ บริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศสิงคโปร์ และเอมี่ ลึง กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริการทรัพยากรมนุษย์ เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ภูมิภาคแปซิฟิกใต้

     เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx)บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์คอร์ปอเรชั่น ผู้ให้บริการขนส่งแบบด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก ได้รับรางวัลสุดยอดนายจ้างดีเด่นแห่งเอเชียแปซิฟิกจากบริษัท เอออน ฮิววิท เป็นครั้งที่ 6 ซึ่งเฟดเอ็กซ์ได้รับรางวัลระดับภูมิภาคหลังจากที่เฟดเอ็กซ์ 3 ใน 7 ประเทศเอเชียแปซิฟิก ได้แก่ มาเลเซีย  นิวซีแลนด์ และสิงคโปร์ คว้ารางวัลสุดยอดนายจ้างดีเด่น

      คาเรน เรดดิงตั้น ประธานบริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า “เฟดเอ็กซ์เป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับพนักงาน เรามุ่งเน้นในเรื่องการเติบโตและพัฒนาพนักงานของเราเนื่องจากพวกเขาเป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญที่ทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ ทั้งนี้ การได้รับรางวัลสุดยอดนายจ้างดีเด่นในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำให้เห็นว่าเฟดเอ็กซ์เป็นองค์กรที่น่าทำงานด้วยมากที่สุดอีกด้วย และยังเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงการทำงานอย่างเต็มที่ของพนักงานทั้ง 24,000 คนในภูมิภาค”

       โครงการสุดยอดนายจ้างดีเด่นจัดโดยเอออน ฮิววิท ถูกริเริ่มเมื่อปี 2544 เป็นโครงการที่ให้ข้อมูลองค์กรเกี่ยวกับการสร้างการได้เปรียบทางการแข่งขันผ่านพนักงาน  องค์กรที่น่าทำงานด้วย และจัดทำรายชื่อองค์กรสุดยอดนายจ้างดีเด่นในเอเชียแปซิฟิก ในปีนี้ บริษัทได้จัดทำการสำรวจใน 14 ประเทศทั่วภูมิภาค ได้แก่ ออสเตรเลีย จีน ฮ่องกง อินเดีย อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี มาเลเซีย ตะวันออกกลาง นิวซีแลนด์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไต้หวัน และประเทศไทย แต่ละปี รางวัลระดับภูมิภาคจะถูกมอบให้กับองค์กรที่ได้รับรางวัลสุดยอดนายจ้างดีเด่น 3 รางวัลขึ้นไปในแต่ละประเทศในภูมิภาคนั้นๆ

        เฟดเอ็กซ์ได้รับรางวัลสุดยอดนายจ้างดีเด่นทั้งในเอเชียแปซิฟิกและทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เฟดเอ็กซ์ถูกจัดให้อยู่ในอันดับที่ 11 ขององค์กรที่น่ายกย่องมากที่สุดในโลก จากนิตยสารฟอร์จูน (Fortune) นี่เป็นการติดอันดับท็อป 20 ของเฟดเอ็กซ์ ในระยะเวลา 17 ปีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเฟดเอ็กซ์เคยรั้งอันดับท็อป 10 ถึง 13 ปี นอกจากนี้ นิตยสารฟอร์จูนยังจัดให้เฟดเอ็กซ์เป็นหนึ่งใน “100 องค์กรที่น่าทำงานด้วยมากที่สุด” ในปี 2560

เกี่ยวกับเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส

          เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการขนส่งแบบด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก โดยให้บริการรับส่งพัสดุที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ สู่ปลายทางกว่า 220 ประเทศทั่วโลก เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส มีเครือข่ายการขนส่งทั้งภาคพื้นดินและทางอากาศทั่วโลก เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจัดส่งพัสดุด่วนในเวลาจำกัด พร้อมทั้งรับประกันการคืนเงินตามเงื่อนไขที่กำหนด[1]

เกี่ยวกับ เฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น

       เฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (มีชื่อเรียกในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า FDX) เป็นผู้ให้บริการขนส่ง อี-คอมเมิร์ซ และบริการด้านธุรกิจแก่ลูกค้าและธุรกิจต่างๆ ทั่วโลก บริษัทของเราให้บริการด้านธุรกิจครบวงจร โดยมีบริษัทในเครือที่ทำงานแข่งขันกันเป็นกลุ่มและบริหารจัดการด้วยความร่วมมือภายใต้แบรนด์เฟดเอ็กซ์ที่ได้รับความไว้วางใจ โดยมีรายได้ปีละ 60,000 ล้านเหรียญสหรัฐ บริษัทของเรายังได้รับยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้จ้างงานที่ได้รับความไว้วางใจและเป็นที่ชื่นชอบสูงสุดของโลก เฟดเอ็กซ์สร้างแรงบันดาลใจให้พนักงานมากกว่า 400,000 รายในการเป็นผู้ให้บริการขนส่งที่ยึดถือและปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัย หลักจริยธรรม และความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ รวมถึงความต้องการของลูกค้าและชุมชน "อย่างแน่วแน่และถึงที่สุด" ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ news.fedex.com

          สามารถค้นหาข่าวประชาสัมพันธ์ของเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ได้ทางเว็บไซต์ http://www.fedex.com

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!