หมวดหมู่: กทม.

DOHมนตร เดชาสกลสม


กรมทางหลวง จ่อทุบสะพานดอนเมือง เริ่ม 6 พย.ห่วงรถติดหนึบ

        แนวหน้า : นายมนตรี เดชาสกุลสม ผู้อำนวยการสำนักงานทางหลวงที่ 13 กรมทางหลวง เปิดเผยโครงการปรับปรุงทางหลวงหมายเลข 31 (ถนนวิภาวดีรังสิต) ฝั่งขาออก บริเวณสะพานทางเข้าท่าอากาศยานดอนเมือง ช่วง กม.24+279 หรือ บริเวณหน้าท่าอากาศยานดอนเมือง (ระหว่างประเทศ) ว่า จะปรับปรุงเพิ่มช่องจราจรทางตรงเป็น 3 ช่องจราจร เพื่อลดปัญหาการจราจรหนาแน่นเนื่องจากลักษณะเส้นทางเป็นคอขวด

       โดยที่ผ่านมาได้หารือร่วมกับผู้บังคับการตำรวจจราจร ผู้อำนวยการเขตดอนเมือง บมจ.ท่าอากาศยานไทย ฯลฯ และมีมติให้ทุบและปิดการจราจรสะพานเข้าท่าอากาศยานดอนเมือง เพื่อเริ่มดำเนินการก่อสร้างฯ ตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน 2560 เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป โดยคาดว่า จะดำเนินการแล้วเสร็จในเดือนกันยายน 2561 (ระยะเวลา 1 ปี) สำหรับประชาชนที่จะเดินทางเข้าไปภายในท่าอากาศยานสามารถใช้เส้นทางเลี่ยงได้ที่สะพานทางเข้าหน้าคลังสินค้า (ฝั่งขาออก) ทางยกระดับอุตราภิมุข(ดอนเมืองโทลล์เวย์) และช่องทางประตู 3 (ฝั่งขาเข้า)

        นายมนตรี กล่าวต่อไปว่า ในระหว่างดำเนินการอาจทำ ให้การจราจรติดขัด ไม่สะดวกแก่ผู้ใช้รถใช้ถนนและประชาชนทั่วไป จึงขอความร่วมมือผู้ใช้ทางวางแผนการเดินทางล่วงหน้า ปฏิบัติตามกฎจราจร และคำแนะนำของเจ้าหน้าที่อย่างเคร่งครัด สอบถามผ่านสายด่วนกรมทางหลวง 1586 (โทร.ฟรีทุกเครือข่าย ตลอด 24 ชั่วโมง)

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!