หมวดหมู่: กีฬา

TMไมเคลไทยประกันชีวิต พร้อมรับเจ้าภาพ 'กีฬาสานสัมพันธ์ประกันชีวิต'ครั้งที่ 3 ชูแนวคิด 'The Power of Unity! WE ARE ONE : ปลุกพลังคนประกัน รวมเราเป็นหนึ่ง' เสริมศักยภาพธุรกิจประกันชีวิต

   นายไมเคิล เฮียง ลี Chief Financial Officer บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวในฐานะประธานคณะทำงานกีฬาสานสัมพันธ์ประกันชีวิตว่า นับเป็นโอกาสอันดีที่บริษัทฯ ได้รับเลือกเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาสานสัมพันธ์ประกันชีวิต ครั้งที่ 3 ประจำปี 2560 ภายใต้แนวคิด 'The Power of Unity! WE ARE ONE : ปลุกพลังคนประกันชีวิต รวมเราเป็นหนึ่ง' เพื่อส่งเสริมสุขภาพ เชื่อมความสามัคคี และสร้างความสัมพันธ์อันดีของบุคลากรในภาคธุรกิจ อันเป็นพลังขับเคลื่อนและผลักดันให้ธุรกิจประกันชีวิตเติบโตอย่างมีศักยภาพ

      งานกีฬาสานสัมพันธ์ประกันชีวิต ครั้งที่ 3 กำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2560 ณ สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์ อาคารเฉลิมราชสุดา (CU Sport Complex) และอาคารกีฬาในร่ม1 ภายใต้ความร่วมมือของคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) สมาคมประกันชีวิตไทย และบริษัทภาคีสมาชิก โดยกำหนดรูปแบบงานในธีม LIFE+TOGETHER= POWER ซึ่ง LIFE สื่อถึง ชีวิต หรือความมั่นคง เมื่อรวมกับ TOGETHER คือความสามัคคี หรือความร่วมมือร่วมใจ อันนำไปสู่ POWER คือพลัง หรือความแข็งแกร่ง หมายถึงการปลุกพลังคนประกันชีวิต ให้หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว

    สำหรับ การแข่งขันแบ่งเป็น 5 ประเภทกีฬา คือ ฟุตบอล 7 คน(ชาย), เทเบิลเทนนิส, แบดมินตัน, แชร์บอล(หญิง) และกีฬาสันทนาการ ประกอบด้วย 4 ชนิดกีฬา ได้แก่ วิ่งเปรี้ยว, วิ่งกระสอบ ชักกะเย่อ และเรือบก นอกจากนี้ ยังมีการประกวดขบวนพาเหรด และการประกวดกองเชียร์และเชียร์ลีดเดอร์ ภายใต้แนวคิด The Color of Unity! WE ARE ONE หรือ สีสันแห่งความสามัคคี รวมเราเป็นหนึ่ง ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของงานที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการชมและเชียร์กีฬาให้คึกคัก สนุกสนานยิ่งขึ้น

      “บริษัทฯ มีความยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับเลือกเป็นเจ้าภาพจัดงาน โดยได้จัดตั้งคณะทำงานด้านต่างๆ เพื่อดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาให้บรรลุตามเป้าหมาย นั่นคือส่งเสริมสุขภาพ พลานามัย ทั้งร่างกายและจิตใจ และหัวใจสำคัญคือการเสริมสร้างมิตรภาพและกระชับความสัมพันธ์ของบุคลากรในภาคธุรกิจ จึงขอเชิญชวนชาวประกันชีวิตเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้โดยพร้อมเพรียง” นายไมเคิล กล่าว

     ไทยประกันชีวิต มุ่งส่งเสริมการมีส่วนร่วมและเสริมสร้างสัมพันธภาพระหว่างกัน ทั้งแก่พนักงาน ตัวแทน ลูกค้า และบริษัทประกันชีวิตภาคี รวมถึงองค์กรและเครือข่ายที่เกี่ยวข้อง บนพื้นฐานความใส่ใจ และการดูแลซึ่งกันละกัน เพื่อนำไปสู่การประสานความร่วมมือในอนาคต อันจะช่วยส่งเสริมศักยภาพความแข็งแกร่งและเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่ธุรกิจประกันชีวิตโดยรวมต่อไป

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ส่วนสื่อสารมวลชน สายงานสื่อสารมวลชน บมจ.ไทยประกันชีวิต

คุณดวงนภารัตน์ ศรีสุข(จิ๋ว) โทร. 02-247-0247 ต่อ 3880

คุณนงลักษณ์ ชื่นภิรมย์(กุ๊กไก่) โทร. 062-685-5514

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!