หมวดหมู่: ยานยนต์

1aaaPRO TAXI


เปิดตัวนวัตกรรมล้ำยุค PRO TAXI Application ร่วมปฏิรูปวงการแท็กซี่ไทย รับไทยแลนด์ 4.0 ยกระดับคุณภาพการบริการ รวดเร็ว ทันใจ ไม่ปฏิเสธผู้โดยสาร  We Never Say NO

      เมื่อเร็วๆนี้ นางสาวรฐาอร ศิลาพรประเสริฐ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอบโซลูท อินฟินิต โฮลดิ้ง จำกัด พร้อมด้วย นายสนิท พรหมวงษ์ อธิบดีกรมการขนส่งทางบก ดร.อนุชา จินตกานนท์ ที่ปรึกษาฝ่ายวิชาการของรัฐบาลและรัฐบาล นายวรพล แกมขุนทด นายกสมาคมวิชาชีพผู้ขับขี่รถยนต์สาธารณะแท็กซี่ ได้ร่วมกันจัดงานเปิดตัว แอพพลิเคชั่น PRO TAXI นวัตกรรมล้ำยุค เพื่อปฏิรูปวงการแท็กซี่ไทย ยกระดับคุณภาพงานบริการ ด้วยแอพพลิเคชั่นทันสมัย รับยุคไทยแลนด์ 4.0 พร้อมให้บริการ ได้รวดเร็วทันใจ ไม่ปฏิเสธ ผู้โดยสาร We Never Say NO โดยมีผู้ขับขี่แท็กซี่ ที่ได้มาตรฐานเข้าร่วมงาน มากกว่า 300 คน ณ ทะเลสาบ เมืองทองธานี

      นางสาวรฐาอร ศิลาพรประเสริฐ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอบโซลูท อินฟินิต โฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ได้ออกแบบและจัดทำ PROTAXI Application ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ผู้ขับขี่แท็กซี่ ผู้มีอาชีพแท็กซี่จริงๆ และช่วยบริการให้ผู้โดยสารอย่างแท้จริง โดยPRO TAXI   Application ถือเป็นการปฏิรูปวงการแท็กซี่ไทย ในด้านการบริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อลดปัญหาด้านการบริการ และเพื่อเพิ่มรายได้ให้แก่ผู้ขับขี่รถแท็กซี่ทุกคน อีกทั้ง ยังเป็น Application ที่อำนวยความสะดวกให้ผู้โดยสารที่ต้องการใช้บริการแท็กซี่ได้ง่าย สะดวกสบาย และรวดเร็วยิ่งขึ้น ตลอดจนเชื่อมั่นได้ในเรื่องความปลอดภัย ต่อประชาชนทุกคน รวมถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติ

     เงื่อนไขสำหรับ แท็กซี่ที่ต้องการเป็นสมาชิก PRO TAXI Application

     ผู้ขับรถแท็กซี่ทุกคนต้องเติมเงินเข้าระบบ  500 บาท รับทันที 1,000 point หรือ  200 บาท รับทันที 450 point  ผู้ให้บริการแท็กซี่ จะมียอดเงินในโทรศัพท์สามารถไว้ใช้งาน 100 บาท และติดตั้งอินเตอร์เน็ต ความเร็วสูงถึง 18 g เมื่อผู้ขับขี่แท๊กซี่เติมเงินเข้าระบบสามารถใช้งานได้แล้ว จะได้รับการประเมินจากลูกค้า และมีสิทธิ์ได้รับเลือกติดตั้ง SYNCRO ADS และ ในทุกๆครั้งเมื่อสิ้นสุดการบริการ ลูกค้าทุกท่านจะทำงานประเมินความพึงพอใจในการโดยสารครั้งนั้น ซึ่งหมายความว่าถ้าผู้ขับรถแท็กซี่

      ทุกคนต้องมีการบริการที่ดี ขับขี่สุภาพ แต่งตัว/พูดจาสุภาพเรียบร้อย ก็จะได้รับการประเมินที่ดีจากลูกค้ากลับมา ทางPRO TAXI ก็จะติดตั้งป้าย SYNCRO  ADS. ซึ่งเป็นป้ายโฆษณาบนหลังคารถแท็กซี่ สัญลักษณ์นี้ คือการแสดงว่าแท็กซี่คันนั้น พฤติกรรมการบริการที่ดี เพื่อบ่งบอกให้ผู้โดยสารรับรู้ จากภายนอกได้ หมดปัญหาในการให้บริการ เพราะแท็กซี่ส่วนใหญ่จะปฎิเสธลูกค้าหรือให้บริการที่ขาดคุณภาพ  ทำให้ผู้โดยสารสามารถเลือกใช้บริการแท็กซี่ทีมีคุณภาพเท่านั้น

      การบริการของ PRO TAXI Application สำหรับผู้โดยสาร

      PRO TAXI Transfer สะดวกสบายรับส่งถึงที่ แม้อยู่ในซอยลึก สามารถเรียกรถที่อยู่ในสังกัด PRO TAXI มารับได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว

      PRO TAXI Transport มีบริการรถ SUV  บริการขนย้ายสิ่งของมารับส่งถึงที่

      PRO TAXI Talk  ติดต่อฉับไว อุ่นใจบริการ สามารถติดต่อผู้ขับได้ผ่าน

แอพพลิเคชั่นโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โทรฟรี แชทฟรี โทรหาศูนย์ช่วยเหลือฟรี

PRO TAXI Trips  ชวนสะสมแต้ม สะสมไมล์ แลกรับส่วนลดหรือได้รับสิทธิ์พิเศษ

   สำหรับ อัตราค่าโดยสารการใช้บริการ PRO TAXI จะเป็นราคาที่เป็นมาตรฐาน ตามมิเตอร์ จากระยะทางจริง ตามที่กฎหมายกำหนด  กรรมการผู้จัดการกล่าวในที่สุด

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!