หมวดหมู่: บลจ.

KSAM Siriporn


บลจ.กรุงศรี ปลื้มยอดเงินลงทุน LTF-RMF เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในรอบปี

      บลจ.กรุงศรี ปลื้มกองทุน LTF-RMF ภายใต้การบริหารจัดการของบริษัทได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน เนื่องมาจากผลการดำเนินงานย้อนหลัง 1 ปีของกองทุน LTF สามารถสร้างผลการดำเนินงานได้สูงสุดของอุตสาหกรรม ส่งผลให้ช่วง 11 เดือนแรกของปีมีเม็ดเงินลงทุนใหม่เข้ามาลงทุนในกองทุนLTF – RMF ภายใต้การบริหารจัดการของบริษัท มูลค่ารวมกว่า10,479 ล้านบาท

       น.ส.ศิริพร สินาเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงศรี จำกัด(บลจ.กรุงศรี) เปิดเผยว่า "กองทุน LTF-RMF ภายใต้การบริหารจัดการของ บลจ.กรุงศรี ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ลงทุนและมีเงินลงทุนในกองทุนดังกล่าวเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันที่ดัชนีตลาดหลักทรัพย์ไทยปรับตัวลดลงจะมีจำนวนธุรกรรมและเม็ดเงินที่เข้ามาลงทุนเป็นจำนวนมาก โดยตั้งแต่ต้นปีจนถึงสิ้นเดือน พฤศจิกายน 2560 บริษัทมียอดเงินลงทุนใหม่ในกองทุน LTF และ RMF มูลค่ารวมกว่า 10,479 ล้านบาท แบ่งเป็นเงินลงทุนในกองทุน LTF มูลค่ากว่า 6,077 ล้านบาท และเงินลงทุนในกองทุน RMFมูลค่ากว่า 4,402 ล้านบาท สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อกองทุนภายใต้การบริหารจัดการของบริษัทได้เป็นอย่างดี"

                "จากข้อมูลการจัดอันดับผลการดำเนินงานของอุตสาหกรรมกองทุนรวมโดยมอร์นิ่งสตาร์ไทยแลนด์เมื่อวันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมานั้น พบว่ากองทุน LTF ที่มีผลการดำเนินงานย้อนหลัง 1 ปีดีที่สุด 2 อันดับแรกเป็นกองทุนภายใต้การบริหารจัดการของ บลจ.กรุงศรี ประกอบด้วย กองทุนเปิดกรุงศรีหุ้นระยะยาวไทยสมอล-มิดแคปปันผล (KFLTFTSM-D) และกองทุนเปิดกรุงศรีหุ้นระยะยาวอิควิตี้ (KFLTFEQ) โดยมีผลการดำเนินงานย้อนหลัง 1 ปีที่ 29.27% และ 28.04% ตามลำดับ สูงกว่าดัชนีชี้วัดที่ 15.98 % และ 15.89% ตามลำดับ และหากพิจารณาผลการดำเนินงานระยะยาว 3 ปี และ 5 ปีที่ผ่านมา จะพบว่ากองทุนKFLTFEQ ก็มีผลการดำเนินงานดีที่สุด 3 อันดับแรกเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ กองทุนดังกล่าวข้างต้นมีความเสี่ยงระดับ 6 :เสี่ยงสูง" (ข้อมูล :Morningstar Thailand 30 พ.ย. 60 / ผลการดำเนินงานในอดีตของกองทุนรวม มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต)

                "ผู้ลงทุนควรให้ความสำคัญกับผลการดำเนินงานของกองทุนควบคู่ไปกับการลงทุนเพื่อสิทธิประโยชน์ทางภาษี เพื่อโอกาสในการสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนที่ดีในระยะยาว แม้ว่าผลการดำเนินงานในอดีตไม่อาจเป็นสิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต แต่สามารถใช้เป็นข้อมูลประกอบเพื่อดูความสม่ำเสมอของผลการดำเนินงานที่ผ่านมาและใช้คาดการณ์แนวโน้มในอนาคตได้ ทั้งนี้ ในช่วงเดือนสุดท้ายจะมีผู้สนใจลงทุนในกองทุน LTF – RMF เป็นจำนวนมาก แนะนำนักลงทุนให้หลีกเลี่ยงการลงทุนในช่วงวันท้ายๆ ของปี เนื่องจากมีผู้ลงทุนทำรายการจำนวนมาก โดยผู้ลงทุนสามารถใช้ช่องทางการลงทุนผ่านอินเทอร์เน็ต @ccess online service แทนเพื่อความสะดวก โดยสามารถทำรายการได้ตลอด 24 ชั่วโมง" น.ส.ศิริพร กล่าว

                นักลงทุนสามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลกองทุนเพิ่มเติมพร้อมขอรับหนังสือชี้ชวนและคู่มือภาษีได้ที่ บลจ. กรุงศรี จำกัด โทร. 02-657-5757 หรือ เว็บไซต์ www.krungsriasset.com หรือ ติดต่อธนาคารกรุงศรีอยุธยาทุกสาขา

                ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทน และความเสี่ยง และศึกษาสิทธิประโยชน์ทางภาษีในคู่มือการลงทุนก่อนตัดสินใจลงทุน

                LTF เป็นกองทุนที่ส่งเสริมการลงทุนระยะยาวในหุ้น และ RMF ลงทุนเพื่อเกษียณอายุ

                เอกสารวัดผลการดำเนินงานของกองทุนรวมฉบับนี้ได้จัดทำขึ้นตามมาตรฐานการวัดผลการดำเนินงานของกองทุนรวมของสมาคมบริษัทจัดการลงทุน

                ข้อมูลผลการดำเนินงานย้อนหลังของกองทุน (ที่มา : Morningstar Thailand 30 พ.ย. 60)

                KFLTFTSM-D มีนโยบายลงทุนในหุ้นไม่น้อยกว่า 80% ของ NAV โดยเน้นลงทุนในตราสารแห่งทุนของบริษัทขนาดกลางและขนาดเล็กความเสี่ยงระดับ 6 : เสี่ยงสูง

                KFLTFEQ มีนโยบายลงทุนในหุ้นไม่น้อยกว่า 65% ของ NAV ความเสี่ยงระดับ 6 : เสี่ยงสูง

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!