หมวดหมู่: ท่องเที่ยว

1aaaAธญญาพารค


ธัญญาพาร์ค เสก 5 ดินแดนมหัศจรรย์ ชวนน้องท่องโลกแห่งจินตนาการ ในวันเด็กแห่งชาติ

    ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ ชวนน้องๆ มาร่วมทำกิจกรรมนอกห้องเรียน สุดสนุก พร้อมส่งเสริมพัฒนาการด้านสติปัญญา และความคิดสร้างสรรค์ ต้อนรับเทศกาลวันเด็กแห่งชาติ กับงาน 'ธัญญาพาร์ค อัจฉริยะจิ๋วตะลุย 5 ดินแดนมหัศจรรย์”ตั้งแต่วันที่ 13-14 มกราคม 2561 เวลา 10.00-18.00 น. ณ ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์

       นางสุนันทา สมบุญธรรม ประธานกรรมการบริหาร ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค กล่าวว่า “สำหรับกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ทางศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ ได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนไทยได้ฝึกฝนพัฒนาการทั้งทางด้านสติปัญญาและอารมณ์ รวมถึงการพัฒนาด้านความคิดสร้างสรรค์ ผ่านกิจกรรมต่างๆ ที่มุ่งเน้นให้เกิดการลงมือปฎิบัติด้วยตนเอง ซึ่งจะนำไปสู่การสร้างประสบการณ์และทักษะที่สำคัญต่อการดำเนินชีวิตประจำวัน

       สำหรับ กิจกรรมวันเด็กแห่งชาติในปีนี้จัดขึ้นภายใต้ชื่อ 'ธัญญาพาร์ค อัจฉริยะจิ๋วตะลุย 5 ดินแดนมหัศจรรย์' โดยจำลองดินแดนต่างๆ ในโลกการ์ตูนมาให้เด็กๆ ได้สนุกสนานเพลิดเพลินและเรียนรู้ ไปกับกิจกรรมการผจญภัย 5 ดินแดนมหัศจรรย์ ได้แก่ ดินแดน “In the jungle (อิน เดอะ จังเกิล)” กิจกรรมตะลุยป่ามหาสนุก ที่ต้องใช้ทักษะทางด้านร่างกาย ทั้งการหมอบ คลาน กระโดด เพื่อหลีกสิ่งกีดขวางต่างๆ และยังได้ตื่นตาไปกับอุโมงค์การแสดงนกแสนรู้ ที่รวบรวมนกนานาพันธุ์มาให้สัมผัสและเรียนรู้ถึงวิธีการเลี้ยงนกที่ถูกต้อง โดยฐานนี้จะเน้นความสนุก ความรู้ และการฝึกความแข็งแรงให้กับร่างกาย ดินแดนต่อมาคือ “Finding Dinosaur (ไฟน์ดิ้ง ไดโนซอร์)” ย้อนเวลาสู่ยุคหิน ร่วมกันค้นหาไดโนเสาร์สายพันธุ์ต่างๆ และสนุกกับการทำเวิร์คช้อปหมวกไดโนเสาร์แสนซนด้วยตัวเอง พร้อมร่วมถ่ายรูปคู่กับพี่ไดโนเสาร์ยักษ์ขนาดความสูงกว่า 2 เมตร

     จากนั้น มาสนุกกันต่อที่ ดินแดน 'Pirates & Mermaids Treasure (ไพเรท แอนด์ เมอร์เมด เทรชเชอร์)' แปลงกายเป็นโจรสลัดและนางเงือกน้อยสุดน่ารัก กับกิจกรรมเพ้นท์ใบหน้า ก่อนออกตามล่าหาสมบัติบนเรือลมขนาดใหญ่ ที่มีเกมฝึกสมาธิให้ร่วมสนุกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โยนห่วง, ปาลูกบอล, ปากระป๋อง เป็นต้น และมาร่วมเป็นเกษตรกรตัวน้อยที่ ดินแดน 'My Little Farm (มาย ลิตเติ้ล ฟาร์ม)' ชมและสัมผัสความน่ารักของสัตว์ตัวน้อย อาทิ ไก่ซิลกี้ขนปุย ,แกะขนฟู เป็นต้น ปิดท้ายที่ดินแดน “Fairy Tale (แฟรี่ เทล)” แปลงร่างเป็นเจ้าหญิงเจ้าชายจากนิทานเรื่องโปรด ก่อนเตรียมเข้าสู่โลกแห่งเทพนิยายกับการแสดงละครนิทานดัง อาทิ สโนไวท์กับคนแคระทั้ง 7 และนิทานดนตรี เจ้าหญิงราพันเซล ซึ่งในฐานนี้น้องๆ จะได้เรียนรู้คติสอนใจที่สอดแทรกผ่านการแสดงและการเล่านิทาน ซึ่งสามารถนำไปปรับใช้ได้ในชีวิตประจำวัน

      สำหรับ น้องๆ ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรม 'ธัญญาพาร์ค อัจฉริยะจิ๋วตะลุย 5 ดินแดนมหัศจรรย์' สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 13-14 มกราคม 2561 เวลา 10.00-18.00 น. ณ ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-108-6080 หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/thanyapark

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!