หมวดหมู่: การตลาด

1aaabbbนาทอง


สวนอาหารนาทองประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทอง ศูนย์ประชุมจัดเลี้ยงและสัมมนาครบวงจรแห่งใหม่ล่าสุดใจกลางกรุงเทพฯ

       เมื่อเร็วๆ นี้ สวนอาหารนาทอง โดยบริษัท พี พาวิลเลี่ยน จำกัด ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการอาหารและเครื่องดื่มมากว่า 33 ปีแล้วได้ประกาศเปิดตัว ‘เดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทอง’ ศูนย์ประชุมจัดเลี้ยงและสัมมนาครบวงจรแห่งใหม่ล่าสุดใจกลางกรุงเทพฯ บนพื้นที่กว่า 10 ไร่บนถนนประชาอุทิศ ใกล้สี่แยกเหม่งจ๋าย

      ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวางเพียง 10 นาทีเท่านั้น เดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทอง ประกอบด้วยห้องประชุมหรือฮอลล์ขนาดใหญ่กว่า 2,000 ตารางเมตร ที่สามารถแบ่งออกได้เป็นอีก 3 ห้องประชุม มีเพดานสูงกว่า 8 เมตรสามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้มากกว่า 1,800 คน มีห้องประชุมสำหรับผู้บริหาร 1 ห้อง พื่นที่บริเวณโถงต้อนรับด้านหน้าห้องประชุมกว้างขวาง รวมถึงพื้นที่เอนกประสงค์ สวนสวยและน้ำพุที่ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าทางเข้าที่ถูกจัดสรรและตกแต่งไว้ได้อย่างลงตัวเหมาะสำหรับการจัดการประชุม สัมมนา นิทรรศการและการจัดงานแสดงสินค้า คอนเสิร์ต งานเลี้ยงสังสรรค์ รวมไปถึงการจัดงานแต่งงานอีกด้วย

       ‘ไทยเป็นเสมือนศูนย์กลางการจัดงานในกลุ่มไมซ์ของภูมิภาคโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรุงเทพฯ อีกทั้งตลาดไมซ์ในไทยเองก็โตขึ้นเรื่อย ๆ ในทุก ๆ ด้าน การเปิดตัวเดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทอง จึงถือเป็นอีกหนึ่งความพร้อมของกรุงเทพฯ ที่จะเป็นอีกหนึ่งสถานที่รองรับการจัดงานประชุมสัมมนา การจัดงานแสดงสินค้า งานเลี้ยงสังสรรค์ทุกรูปแบบรวมไปถึงงานแต่งงานของทั้งลูกค้าชาวไทยและรองรับนักท่องเที่ยวต่างชาติกลุ่มประชุมสัมมนาที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานทำเลเยี่ยม สะดวกสบาย อุปกรณ์ทันสมัยและบริการแบบไทยผ่านประสบการณ์การบริหารงานสายงานอาหารและเครื่องดื่มมายาวนานอย่างสวนอาหารนาทองอีกด้วย’ คุณสุภาพร ธรรมมนุญกุล กรรมการผู้จัดการ เดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทองกล่าว

        นอกจากเทคโนโลยีทางการประชุมที่ทันสมัยประกอบด้วยระบบการแสดงภาพแสงสีเสียงสุดล้ำ มีความรู้สึกโอ่โถงด้วยเพดานสูงกว่า 8 เมตร สามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้กว่า 1,800 คน ที่จอดรถสะดวกสบายกว้างขวาง บริการอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายทั้งไทย จีน และตะวันตก รวมไปถึงการบริการที่เป็นเลิศ เดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทองยังมีบริการฟรีไวไฟ บริการรถรับส่งฟรีสำหรับลูกค้าที่มาเป็นหมู่คณะไปยังสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวางอีกด้วย

      พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองจัดงานงานเลี้ยงสังสรรค์ งานเลี้ยงปีใหม่ในวันธรรมดา วันจันทร์ถึงวันพฤหัสบดี เฉพาะจัดแบบบุฟเฟ่ต์และโต๊ะจีนตลอดเดือนธันวาคมรับทันทีส่วนลด 10% จากราคาปกติ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาโทร 02 274 2448 หรือ084 631 8888 อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.thebanquethallnt.com

เกี่ยวกับเดอะ แบงเควท ฮอล แอท นาทอง

      เดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทอง ศูนย์ประชุมจัดเลี้ยงและสัมมนาครบวงจรแห่งใหม่ล่าสุดใจกลางกรุงเทพฯ บนพื้นที่กว่า 10 ไร่บนถนนประชาอุทิศ ใกล้สี่แยกเหม่งจ๋าย ตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวางเพียง 10 นาทีเท่านั้น เดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทอง ประกอบด้วยห้องประชุมหรือฮอลล์ขนาดใหญ่กว่า 2,000 ตารางเมตร ที่สามารถแบ่งออกได้เป็นอีก 3 ห้องประชุม มีเพดานสูงกว่า 8 เมตรสามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้มากกว่า 1,800 คน มีห้องประชุมสำหรับผู้บริหาร 1 ห้อง พื่นที่บริเวณโถงต้อนรับด้านหน้าห้องประชุมกว้างขวาง รวมถึงพื้นที่เอนกประสงค์ สวนสวยและน้ำพุที่ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าทางเข้าที่ถูกจัดสรรและตกแต่งไว้ได้อย่างลงตัวเหมาะสำหรับการจัดการประชุม สัมมนา นิทรรศการและการจัดงานแสดงสินค้า คอนเสิร์ต งานเลี้ยงสังสรรค์ รวมไปถึงการจัดงานแต่งงานอีกด้วย ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thebanquethallnt.com หรือโทร 02 274 2448 และ 084 631 8888 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของเดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทองได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ เช่น www.facebook.com/thebanquethallnt

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!