หมวดหมู่: การตลาด

1aaaAแบรนดเจนย


แบรนด์ เจนยู โสมสกัดแถลงแก้ข่าว 'เปิดใจคุณเข้าใจเราผิด' พร้อมผุดแคมเปญใหม่ 'แบรนด์ เจนยู ดิสกว่าที่คีย์...ดีกว่าที่คิด' รุกเปลี่ยนทัศนคติเดิมของผู้บริโภค   

       แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) ผู้นำด้านอาหารเสริมสุขภาพของเมืองไทย แบรนด์ เจนยู โสมสกัดเปิดใจต่อผู้บริโภคที่เข้าใจผิดและคิดว่าของมีประโยชน์จะดื่มยาก กลัว และไม่กล้าลองดื่ม ดังนั้นจึงจัดแคมเปญใหม่'แบรนด์ เจนยู...ดีสกว่าที่คีย์ดีกว่าที่คิด' เพื่อจะสื่อสารให้ผู้บริโภคได้รับทราบถึงรสชาติที่อร่อย หวานหอมน้ำผึ้งของแบรนด์ เจนยู โสมสกัด เน้นให้กลุ่มเป้าหมายได้มีประสบการณ์จริงในการลองดื่มแบรนด์เจนยู และให้มั่นใจด้วยตัวเองว่า มีรสชาติดีกว่าที่คิด

    ชูจุดเด่นเรื่องรสชาติของน้ำผึ้งที่ทำให้แบรนด์ เจนยู กลมกล่อม หวาน หอมน้ำผึ้ง อร่อยกว่าที่คิด ควบคู่กับคุณประโยชน์ของโสมสกัด และวิตามินบี 12 ที่มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาท และ สมอง เพื่อตอบโจทย์คนทำงานยุคใหม่ที่ต้องคิดเร็ว ด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ได้นำเอาเสน่ห์ของการผวนคำ ที่ต้องอาศัยความคิดเร็ว ไหวพริบ ในการกลับคำ มาเป็นสื่อกลางในการสื่อสารถึงประโยชน์ของสินค้าแบรนด์ เจนยู โสมสกัดอีกด้วย โดยทุ่มงบประมาณสำหรับจัดกิจกรรมการตลาดครบทุกมิติ ให้กับแคมเปญนี้โดยเฉพาะ

     นางสาวธญาพัชร์ เบญจภัทรเศรษฐ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า โสมเป็นสมุนไพรที่เป็นที่รู้จักและยอมรับทั่วโลกด้านคุณประโยชน์ในการดูแลสุขภาพมายาวนาน และเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ในการนำมาทำเป็นเครื่องดื่มเพื่อดูแลสุขภาพ แต่ในตลาดเครื่องดื่มเสริมอาหาร ลูกค้ามักจะกลัว ไม่กล้าลอง เพราะคิดว่าของมีประโยชน์จะดื่มยาก ดังนั้นแบรนด์ เจนยูจึงเปิดตัวแคมเปญ .แบรนด์ เจนยู ดิสกว่าที่คีย์…ดีกว่าที่คิด เพื่อลบล้างความคิดเดิมๆ และปรับเปลี่ยนทัศนคติด้านรสชาติของแบรนด์เจนยู โสมสกัด ผ่านกิจกรรมการสร้างประสบการณ์จริงกับผู้บริโภคว่า เพียงแค่เปิดฝาก็จะได้กลิ่นของน้ำผึ้ง

     และเมื่อดื่มจะรู้สึกว่ารสชาติ กลมกล่อม หวาน หอมน้ำผึ้ง ตรงตามแคมเปญที่ว่า ดิสกว่าที่คีย์…ดีกว่าที่คิด ควบคู่กับคุณประโยชน์ของโสมสกัดและวิตามินบี 12 ที่มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและ สมอง โดยได้ บอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พระเอกมาดกวนผวนเก่ง มาร่วมยืนยันความกลมกล่อม หวานหอมน้ำผึ้งของแบรนด์ เจนยู ในฐานะ The Icon ของแบรนด์เจนยูซึ่งจะสื่อออกมา ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่ยังคงความสนุกสนานทำให้เข้าถึงง่าย สำหรับ กลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ ที่มองหาความแตกต่าง ตามแบบฉบับของแบรนด์ เจนยู

    นอกจากนี้ ยังมีเสียงของผู้บริโภค ที่ช่วยยืนยันในความกลมกล่อม หวาน หอมน้ำผึ้ง และประโยชน์ของสินค้า เพราะได้รับความนิยมจากผู้บริโภค ปัจจุบันแบรนด์ เจนยู ถูกดื่มมาแล้ว มากกว่า 23 ล้านขวด และมียอดขายที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทุกปี

      อีกทั้ง ผลจากการทำวิจัยตลาดพบว่า เกือบร้อยละ 80 ของลูกค้าที่ได้ชิมแบรนด์ เจนยูเป็นครั้งแรก รู้สึกว่า อร่อยกว่าที่คิดไว้ เหมือนกับที่บอกว่า'ดิสกว่าที่คีย์…ดีกว่าที่คิด' จึงได้เกิดเป็น แคมเปญดังกล่าวขึ้น

      ดังนั้น ในปีนี้ แบรนด์เจนยูตั้งเป้าขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ ที่ไม่เคยดื่มแบรนด์ เจนยูมาก่อน ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่วัยทำงาน อายุ 25-35 ปีที่อยากดูแลตัวเอง พร้อมๆ กับอยากเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของตนเอง นอกจากเรื่องประโยชน์ของสินค้า ที่แบรนด์ เจนยู ได้สื่อสารถึงลูกค้าอยู่อย่างต่อเนื่องแล้ว ปีนี้แบรนด์ เจนยู ต้องการชูจุดขาย และความพิเศษของสินค้าอีกจุดหนึ่งคือ ส่วนผสมที่ทำจากน้ำผึ้ง ทำให้มีรสชาติที่กลมกล่อม หวาน หอมน้ำผึ้งอร่อยกว่าที่คิดแตกต่างจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ ในตลาด

      บอย ปกรณ์ เท็กทีม แบรนด์ เจนยู โสมสกัด  ขอแถลง แก้ข่าว เปิดใจคุณเข้าใจเราผิด'แบรนด์ เจนยู ดิสกว่าที่คีย์...ดีกว่าที่คิด' ถ้าคุณได้ลองดื่มแล้วคุณจะเปลี่ยนใจ

      บอย - ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ในฐานะผู้บริโภคคนหนึ่ง และตัวแทนแบรนด์ เจนยู นำทีมแบรนด์ เจนยู โสมสกัดมาขอแก้ข่าวที่ทุกคนเข้าใจผิดว่า แบรนด์ เจนยู ดื่มยาก...ผ่านแคมเปญ แบรนด์ เจนยู ดิสกว่า ที่คีย์...ดีกว่าที่คิด'พร้อมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ที่มีแนวคิดมาจากคนที่ไม่เคยลองดื่ม มักเข้าใจผิดว่า แบรนด์เจนยู ดื่มยาก แต่ถ้าได้ลองดื่มสักครั้ง ก็จะเปลี่ยนความคิด เพราะจะสัมผัสได้ถึงความหอมน้ำผึ้งตั้งแต่เปิดฝา และพอดื่มก็จะได้สัมผัสรสชาติที่กลมกล่อม หวานหอมน้ำผึ้งของแบรนด์เจนยู ที่อร่อยกว่าที่คิดจริงๆดังนั้นแคมเปญใหม่นี้จึงสะท้อนความจริงนี้ให้คนที่ไม่คอยลองดื่ม ให้เปลี่ยนความคิด นอกจากนี้ ยังเพิ่มสีสันให้กับแคมเปญด้วย คำผวน เพราะการผวนคำ ต้องคิดเร็ว ใช้ไหวพริบ ในการกลับคำ ให้ถูกต้อง เพื่อจะช่วยสื่อประโยชน์ของแบรนด์ เจนยู ไปสู่ผู้กลุ่มเป้าหมายอีกด้วย

       แคมเปญนี้ จะถูกกระจายไปยังสื่อต่างๆ ทั้งทางโทรทัศน์ สื่อออนไลน์ รวมทั้งจัดกิจกรรมโรดโชว์เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายได้ลองดื่มแบรนด์เจนยูเพื่อสร้างประสบการณ์ตรง ดิสกว่าที่คีย์...ดีกว่าที่คิด ให้กลุ่มเป้าหมายเปลี่ยนความคิด และลองพิสูจน์ ดื่มแบรนด์ เจนยูซึ่งมั่นใจว่าความกลมกล่อม หวาน หอมน้ำผึ้ง อร่อยกว่าที่คิด และคุณประโยชน์ของแบรนด์เจนยูจะช่วยให้จะสามารถขยายการเติบโตได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

 

Brand’s turns the new page of drinking Brand’s Gen U Ginseng nutritive drink, launching latest campaign ‘Brand’s Gen U Dis Kwa Tee Key, Dee Kwa Tee Kid’with an aim to educate consumers’ hard-to-drink perception of Ginseng extract.

      Brand’s Suntory (Thailand), the country’s leading nutritive foods, drinks and Brand’s Gen U manufacturer, has launched its latest promotional campaign ‘Brand’s Gen U Dis Kwa Tee Key, Dee Kwa Tee Kid’” to make known of the delicious flavour of Brand’s Gen U, wiping out the previous image of unfriendly flavour and to directly communicate with consumers to keep their mind opened and try Brand’s Gen U tender flavour made from real honey.

    The mouth-watering honey flavour from Brand’s Gen U enhanced by beneficial nutritions such as Ginseng extract and Vitamin B12 will help boosting the function of nervous systems and brain cells, making younger generation to stay awaked and mindful.

      The campaign entitled ‘Brand’s Gen U Dis Kwa Tee Key, Dee Kwa Tee Kid’ came from an idea of spoonerism of Thai words to make Brand’s Gen U known  more for its helpful nutritive foods that can help cultivating aptitude effectively.

      Miss Thayapatr Benjapattharaseth Senior Marketing Manager, Brand’s Suntory (Thailand)’s senior marketing manager said that Ginseng is considered as one of the highest nutritive superfoods so many people know about its fame and turn Ginseng to pills for taking widely. Ms ธญาพัชร์  believes that the latest campaign will help promote better perception of Brand’s Gen U in terms of friendly flavour and nutritions.

       “Just open the lid of Brand’s Gen U and you will instantly be hit by the real honey and you will feel the difference of flavour enhanced by Ginseng extract and vitamin B12.”

      The campaign “Brand’s Gen U Dis Kwa Tee Key, Dee Kwa Tee Kid” led by Thailand’s leading actor and Brand’s Gen U’s brand ambassador “Boy Pakorn Chatborirak” and he will represent the joyfulness and deliver the key message of the drink for younger generation.

     Guaranteed by the sales volume of 20 million bottles of Brand’s Gen U, Brand’s Suntory believes the sales revenue will keep growing on the back of new image of Brand’s Gen U from this campaign.

     The campaign “Brand’s Gen U Dis Kwa Tee Key, Dee Kwa Tee Kid” came from an idea of new market research which satisfied more than 80% of people who took a sip of Brand’s Gen U. 

     This year, Brand’s Suntory aims to urge new Brand’s Gen U consumers aged between 25-25 who have never been tried drinking Ginseng extract while targeting at health-conscious people to try the delicious flavour like no other.

      Boy Pakorn Chatborirak invites everyone to open their mind and try Brand’s Gen U’s delicious flavour with the latest TV commercial from Brand’s Suntory communicating with people to try drinking Brand’s Gen U.

     The campaign of Thai language spoonerism “Brand’s Gen U Dis Kwa Tee Key, Dee Kwa Tee Kid” will be broadcasted through TV, social media networks and roadshow activities to reach consumers and create the best Ginseng extract drinking experience for them.

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!