หมวดหมู่: ข่าวสังคม

ibankkkkk


ไอแบงก์ เยี่ยมชมงาน วันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2562 

        ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย  (ไอแบงก์) โดยร้อยตำรวจเอกภูมินทร์ พึ่งสุจริต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานบริหารคุณภาพหนี้และกฎหมาย พร้อมพนักงาน เข้าเยี่ยมชมงานวันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2562 ซึ่งจัดขึ้นโดยรัฐบาล เพื่อเทิดพระเกียรติและเชิดชูสดุดีพระเกียรติคุณในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวา 2562 ซึ่งเป็นวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

       ในช่วงเช้าวันพุธที่ 11 ธันวาคม 2562 ผู้บริหารและพนักงานไอแบงก์ ได้เข้าชมการจัดนิทรรศการ ‘ปณิธาณความดี...มีแล้วแบ่งปัน’ เป็นการแสดงกิจกรรม CSR ของหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ที่ได้น้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงและศาสตร์พระราชามาสืบสานรักษาต่อยอด จากนั้นเข้าชมนิทรรศการ ‘ชุมชนต้นแบบแห่งความดี...วิถีไทยในแบบพ่อ’ ที่ได้แสดงวิถีชีวิตของชุมชนที่ได้นำแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จ ร.9 มาใช้ในชุมชนจนประสบความสำเร็จเป็นต้นแบบ ได้แก่ ภาคใต้ ภาคกลาง ภาคเหนือ และภาคอีสาน และยังเข้าชมร้านมูลนิธิเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก ตลอดจนนิทรรศการจากมูลนิธิ Miracle of Life ในงานวันพ่อแห่งชาติ ประจำปี 2562 ณ ท้องสนามหลวง

aom144

******************************************

line logotwitterLike1 Share3Like1 Share1กด Like - Share  เพจ Corehoon-Power Time เพื่อติดตามเคล็ดลับ ข่าวสาร เทรนด์ และบทวิเคราะห์ดีๆ อัพเดตทุกวัน คัดสรรมาเพื่อท่านนักลงทุนโดยเฉพาะ

 Click Donate Support Web

ais 790x90GC 790x90

sme 720x90banpu 720x90 new1 1

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!